Treo thưởng 40.000 NDT để bắt "Trần Quán Hy thứ 2”

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 15:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tuy bạn bè và người thân của Lý Tông Thuỵ khẳng định, anh chàng này trong vài ngày tới sẽ tự đến đồn trình diện nhưng cảnh sát Đài Loan vẫn quyết định truy lùng ráo riết và treo thưởng to vị thiếu gia tai tiếng.
Bình luận 0

Đã hơn nửa tháng sau những tin tức ồn ào về vị thiếu gia Lý Tông Thuỵ có băng sex với 60 nữ nghệ sĩ, hôm qua cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) quyết định treo thưởng 40.000 NDT cho ai cung cấp chỗ ẩn náu của thiếu gia ăn chơi này.

Được biết, cảnh sát Đài Loan hiện xem việc bắt được Lý Tông Thuỵ là một trong những quan tâm hàng đầu, là vụ điểm bởi sự việc cùng những tin tức về thiếu gia họ Lý hiện gây nên dư luận không tốt.

img
Hình ảnh, tin tức và chuyện trăng gió của Lý Tông Thuỵ tràn ngập các trang báo xứ Đài hơn 1 tuần qua

Sau khi có được thông tin chàng thiếu gia này vẫn thường liên lạc với mẹ, được mẹ trợ cấp tiền để chạy trốn, vào hôm qua, cảnh sát đã cho mời mẹ của Lý Tông Thuỵ đến đồn để lấy vài lời khai, nhưng không đạt kết quả. Vì vậy, cảnh sát Đài Loan quyết định treo thưởng 200.000 Đài tệ (chừng 40.000 NDT) cho ai cung cấp bất cứ thông tin gì về chàng thiếu gia này.

Theo những tin tức mới nhất, bạn bè và người thân của Lý Tông Thuỵ khẳng định, anh chàng này trong vài ngày tới sẽ tự đến đồn trình diện. Nhưng dù vậy, cảnh sát Đài Loan vẫn quyết định, trước khi Lý Tông Thuỵ tự động đến đồn, họ vẫn sẽ truy lùng ráo riết và treo thưởng to.

Trong khi đó, những tin tức của các phương tiện truyền thông tiếp tục khiến dư luận lo ngại, có tin trong danh sách 60 người từng "lên giường" với Lý Tông Thuỵ, có cả cô người mẫu đang ở tuổi teen và một ca sĩ rất nổi tiếng của Đài Loan. Theo tiết lộ, nữ ca sĩ này năm nay 35 tuổi và đã ly hôn.

Theo CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem