Triệu Vy bất ngờ trẻ như gái 20 với váy ống

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 12:42 PM (GMT+7)
Dân Việt – Xuất hiện trong buổi lễ cắt băng khánh thành một thương hiệu vào tối qua, 15.12, bà mẹ một con Triệu Vy trẻ bất ngờ với thân hình thon gọn trong chiếc váy ống màu cam. Trông én nhỏ chỉ như 20 tuổi.
Bình luận 0

Tuy nhiên, nhiều bạn bè và cả một số phóng viên giải trí có mặt vào tối qua đều nhận định, nàng én nhỏ của Hoàn Châu cách cách 1997 đang gầy đi quá nhanh, nhất là sau khi cô vừa làm mẹ được hơn một năm và cho rằng Triệu Vy đang áp dụng chế độ ăn kiêng ngặt nghèo.

Cùng tham gia sự kiện với Triệu Vy còn có nữ ca sĩ diễn viên Lâm Gia Hân. Triệu Vy cho biết, cô cùng với người đẹp được mệnh danh là “màu xanh của châu Âu” đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con cái cho nhau và bản thân rất khâm phục Lâm Gia Hân khi vừa thành công trong sự nghiệp vừa chu toàn cho gia đình.

Triệu Vy còn cho biết, hiện mình đang chuẩn bị cho bộ phim mới nhưng kỳ nghỉ Giáng sinh này cô sẽ tận hưởng không khí ấm cúng cùng với tổ ấm nhỏ của mình mà không tham gia bất cứ sự kiện nào.

Những hình ảnh trẻ trung, xinh tươi của Triệu Vy trong sự kiện tối qua

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Triệu Vy cùng Lâm Gia Hân
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem