Triệu Vy xinh tươi, vi vu cùng chồng và con gái

Thứ ba, ngày 06/09/2011 14:52 PM (GMT+7)
Dân Việt – Kết hợp với việc thương thảo bộ phim mới, vào cuối tuần qua, vợ chồng Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long đã đưa công chúa nhỏ đi du lịch Đài Loan (Trung Quốc) và cả ba đã có những giây phút bên nhau thật hạnh phúc.
Bình luận 0

Tin tức từ các trang báo cho biết, én nhỏ Triệu Vy đến Đài Loan lần này là đàm đạo với đạo diễn về bộ phim mới - Love, mà cô sắp sửa tham gia, vì vậy nhân cơ hội này, én nhỏ cùng chồng đưa theo cả con gái của mình đi vi vu cùng. Cả ba đã có vài ngày cuối tuần nghỉ ngơi bên nhau, thưởng thức các món ăn đặc sản xứ Đài.

img
 
img
 

Tờ Apple Daily còn cho biết, Triệu Vy là một trong những nữ diễn viên đại lục rất được yêu mến tại xứ Đài, nhất là sau bộ phim Hoàn châu cách cách cách đây hơn chục năm, nên chuyến đến Đài Loan lần này của gia đình én nhỏ trở thành trung tâm chú ý, quan tâm của các phóng viên địa phương, dù trước đó chuyến du lịch này được Triệu Vy và gia đình giữ bí mật.

img
 
img
 
img
Gia đình hạnh phúc của Tiểu Yến Tử
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem