Trở thành người béo nhất thế giới vì… thất tình

Thứ tư, ngày 05/01/2011 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Paul Manson, người đàn ông béo nhất thế giới, vừa tiết lộ thông tin thú vị rằng chính nỗi đau thất tình đã biến anh thành gã nghiện ăn và trở nên “đẫy đà” như hiện nay.
Bình luận 0

“Mọi chuyện bắt đầu từ khi tôi còn là chàng thanh niên tuổi 20. Khi ấy, tôi đau khổ vì bị thất tình. Tôi dành cả 24 giờ đồng hồ mỗi ngày để ăn. Có thể nói, tôi ăn để lấp đầy vết nứt nơi trái tim mình”, Paul, 50 tuổi tâm sự.

img

“Tôi đã gặp và yêu say đắm một người phụ nữ. Đối với tôi lúc đó, cô ấy là tất cả cuộc sống. Cô ấy khác với tất cả những người con gái tôi từng gặp. Cô ấy 39 tuổi, già hơn tôi rất nhiều. Tới tận bây giờ, khi nghĩ về những chuyện đã xảy ra, trái tim tôi vẫn còn nhói đau”.

“Chúng tôi đã có những tháng ngày ngọt ngào bên nhau. Nhưng rồi, mấy năm sau đó, cô ấy nói lời chia tay tôi và kết hôn với người đàn ông khác. Tôi thực sự suy sụp”.

“Không lâu sau, bố tôi qua đời, sức khỏe của mẹ tôi cũng xuống cấp trầm trọng. Mẹ tôi phải ngồi xe lăn và tôi phải chăm sóc bà cả ngày. Tôi đã không thể chấp nhận được hiện thực đau xót ấy”.

img
Khi còn nhỏ, Paul là cậu bé có chỉ số cân nặng bình thường

“Tôi muốn được an ủi và thư giãn. Thế nhưng, tôi không thể tìm kiếm được điều ấy từ người thân, gia đình hay người phụ nữ mà tôi yêu. Vì thế, tôi ăn để khỏa lấp nỗi buồn. Tôi tăng tới 60kg chỉ trong một năm. Khi ăn, tôi cảm thấy thoải mái và ưu phiền vơi đi bớt”.

Với tốc độ ăn uống như vậy, tới năm 2009, Paul Mason đã nặng tới gần 450kg và không thể đi lại được nữa.

img

Giữa lúc đó, các bác sỹ cảnh báo, anh phải nỗ lực giảm cân để thực hiện ca phẫu thuật dạ dày nếu muốn sống sót. Từ đó tới nay, Paul đã lập kỳ tích khi giảm được tới 180kg, nhờ quyết tâm tuyệt vời và một thực đơn ăn kiêng hết sức nghiêm ngặt.

Hiện, sức khỏe của Paul đã được cải thiện khá nhiều. Ca phẫu thuật diễn ra thành công, và người đàn ông béo nhất thế giới lại bày tỏ mong muốn được… yêu thêm một lần nữa.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem