Trót hôn Hương Giang, Ya Suy bị Huy Khánh “dằn vặt”

Thứ bảy, ngày 29/12/2012 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trót "hôn trộm" Hương Giang khi vừa hoàn thành bài song ca tình cảm, anh chàng thật thà Ya Suy phải lãnh ngay hậu quả khi bị MC Huy Khánh truy vấn, dằn vặt tới tận cuối chương trình.
Bình luận 0

Hương Giang dễ thương, Ya Suy… khó cưỡng

Mở màn Gala 7 - Vietnam Idol tối 28.12, Ya Suy và Hương Giang cùng hòa giọng trong bản tình ca nhẹ nhàng mang tựa đề “Tình về nơi đâu”. Tiết mục tuy không tới mức gọi là “thảm họa”, song khó có thể coi là thành công, ít nhất là đối với Hương Giang khi cô vào tông chuệch choạc, hơi thấp và một số nốt bị mờ.

img
Ya Suy hôn trộm Hương Giang...

Tuy vậy, xét về kỹ năng trình diễn trên sân khấu, cả hai đều thể hiện khá tình cảm. Đặc biệt, khi phần trình bày vừa dứt, Ya Suy quay sang hôn vụng Hương Giang khiến cả khán phòng ồ lên thích thú.

Hành động “liều lĩnh” của Ya Suy ngay lập tức bị MC Huy Khánh truy vấn và tỏ ý ganh tị, trách móc. Với bản chất thật thà, chàng trai Chu Ru bẽn lẽn giải thích, đó là nụ hôn bộc phát vì thấy Hương Giang quá dễ thương.

Tỏ ra "thù dai", Huy Khánh vẫn chưa chịu buông tha cho Ya Suy mà tận dụng mọi cơ hội để dằn vặt và trả đũa bằng được. Và thời cơ chín muồi đã đến khi Ya Suy song ca cùng Bảo Trâm “Khúc giao mùa” cũng tình tứ chẳng kém nhưng thiếu một nụ hôn. Bị “hỏi xoáy” về tình huống “nhất bên trọng, nhất bên khinh”, Ya Suy chỉ biết cười trừ.

img
... rồi tới lượt Huy Khánh đòi lại lẽ công bằng

Câu chuyện xoay quanh “cuộc tình tay ba” giữa Huy Khánh, Hương Giang và Ya Suy chưa dừng lại ở đó. Vẫn cay cú từ đầu chương trình, Huy Khánh quyết lấy lại công bằng trong những giây phút chúc mừng sinh nhật Hương Giang.

Anh chàng hào hoa nhất nhì showbiz Việt không ngần ngại “đuổi khéo” Ya Suy sang một bên để anh được đứng cạnh Hương Giang và công khai trao nụ hôn nhẹ lên má cô thí sinh gợi cảm.

Sự hài hước, pha trò của Huy Khánh đã phần nào khiến anh trở nên mềm mại và có duyên hơn trong vai trò MC Vietnam Idol.

Bảo Trâm, Hoàng Quyên “Bay”, Quốc Trung “sướng chậm”

Cover lại bài hit của “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh, hai giọng ca được kỳ vọng nhất của Vietnam Idol là Bảo Trâm và Hoàng Quyên đã thể hiện “Bay” theo một cách khác khiến bộ ba giám khảo tấm tắc khen ngợi.

img
Hoàng Quyên, Bảo Trâm cùng "Bay"

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ, phần cuối của tiết mục khiến anh thích thú hơn. Tuy nhiên, ca sĩ Mỹ Tâm lại cho rằng, ngay từ ban đầu, sự kết hợp của Hoàng Quyên và Bảo Trâm đã rất tuyệt vời. Trong khi đó, về phía đạo diễn Quang Dũng, vì có chung quan điểm với “Họa mi tóc nâu” nên anh quay sang trêu chọc Quốc Trung là kẻ “sướng chậm”. Pha bông đùa của Dũng “khùng” khiến cả thí sinh và khán giả không thể nhịn nổi cười.

Có thể nói, với sự đồng đều trong giọng hát và cân sức cân tài về bản lĩnh thanh nhạc, Bảo Trâm và Hoàng Quyên đã mang tới một màn song ca ấn tượng, đã tai nghe, xứng đáng là trận chung kết sớm được kỳ vọng của Vietnam Idol mùa này.

Nếu Bảo Trâm - Hoàng Quyên khiến khán giả yên tâm bao nhiêu thì khi Hoàng Quyên bắt cặp với Hương Giang, sự lo lắng lại càng lớn bấy nhiêu. Khó ai có thể hình dung một giọng ca nội lực, dày dặn như Hoàng Quyên lại có thể kết hợp với chất giọng mỏng manh, chông chênh của Hương Giang. Ấy thế nhưng, khán giả đã bị bất ngờ…

Không quá nặng nề về mặt kỹ thuật, hai cô bạn thân ngoài đời đã thể hiện “Thềm nhà có hoa” một cách nhẹ nhàng, vui tươi và nhí nhảnh như chính lời bài hát. Hoàng Quyên biết tiết chế, nhường nhịn, Hương Giang biết nỗ lực vươn lên và cả hai đã tìm được một quãng chung để hòa quyện được với nhau trong giai điệu bài hát của nhạc sĩ Thanh Tâm.

Với những gì diễn ra ở Gala 7 - Đêm thi hát đôi, người hâm mộ có thể thở phào vì giả thiết về những thảm họa gào thét đã không xảy ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem