Trúc Anh "Mắt biếc" hành động "lạ" giữa tin đồn hẹn hò đạo diễn Nhu Đặng?

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 17/04/2020 10:31 AM (GMT+7)
Mối quan hệ giữa Trúc Anh và đạo diễn nổi tiếng Nhu Đặng khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò.
Bình luận 0

img

Hành động "lạ" Trúc Anh "Mắt biếc" giữa tin đồn hẹn hò đạo diễn Nhu Đặng gây xôn xao.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn diễn viên Trúc Anh hẹn hò với đạo diễn Nhu Đặng. Cụ thể, cặp đôi theo dõi nhau trên Instagram và thường xuyên để lại những bình luận dưới bài viết của nhau. Thậm chí, Trúc Anh theo dõi tài khoản mà Nhu Đặng lập ra để chia sẻ hình ảnh của mèo cưng của anh.

Nữ diễn viên "Mắt biếc" cũng nhiều lần bình luận dưới hình ảnh của đạo diễn trẻ. Ngoài ra, Nhu Đặng còn chia sẻ MV có sự diễn xuất của Trúc Anh kèm theo chú thích: “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”. Dịp lễ tình nhân 14/2/2018, Nhu Đặng chia sẻ ảnh thân mật với một cô gái giấu mặt được nhiều người nhận xét có vóc dáng giống Trúc Anh. Đạo diễn trẻ cũng nhiều lần chụp hình thân mật với bạn gái nhưng đều giấu mặt và không tiết lộ thông tin.

img

img

Trước những đồn đoán về chuyện tình cảm, Trúc Anh vẫn giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Mắt biếc" chia sẻ loạt ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng kèm dòng chú thích: "Cuộc đời này cũng chỉ mong có một tấm bạn trai hữu ích như... là được đúng không mọi người". 

img

img

Nhan sắc của Trúc Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. 

Ngoài chia sẻ trên, Trúc Anh đăng tải đoạn clip bên chú mèo cưng được nhiều người cho là cô bỏ ngoài tai ồn ào tình cảm. 

img

img

Đây cũng là lần đầu tiên Trúc Anh dính nghi vấn hẹn hò kể từ sau khi nổi tiếng với vai diễn Hà Lan trong "Mắt biếc". 

img

Phía Nhu Đặng từng là đạo diễn của nhiều MV nổi tiếng như: Thật bất ngờ, Vợ người ta, Để Mị nói cho mà nghe, Anh ơi ở lại, Đi đu đưa đi, Duyên âm, Bao giờ lấy chồng…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem