Trúc Diễm hy vọng năm mới tìm được người yêu

Thứ năm, ngày 10/02/2011 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chia sẻ với Dân Việt, hoa hậu thời trang Trúc Diễm bày tỏ hy vọng trong năm mới có thể kiếm được người yêu nhưng cô cũng khẳng định chuyện duyên số không phải cứ muốn là được.
Bình luận 0

Trong cảm hứng của một năm mới với những hy vọng mới, hoa hậu thời trang Trương Tri Trúc Diễm đã trò chuyện với Dân Việt về những mong muốn và dự định của cô đối với các khía cạnh quan trọng của cuộc sống như công việc, tình cảm, sức khỏe…

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Trúc Diễm đã đưa ra một tiết lộ khá bất ngờ, đó là:

- Diễm hy vọng trong năm mới có thể kiếm được người yêu, vì… Diễm cũng không có người yêu đã lâu rồi.

img
Trúc Diễm hy vọng kiếm được người yêu trong năm mới. Ảnh: BĐVN

Vậy Trúc Diễm sẽ đợi duyên số tự đến hay sẽ đặt mục tiêu tìm kiếm, lên “chiến lược hành động” cụ thể?

- Thật sự mình khó mà lên chiến lược được vì đó là chuyện mình không thể biết trước “người đó” lúc nào sẽ xuất hiện và ở đâu để mình đi tìm. Có lẽ Diễm tin vào duyên số. Ở một thời điểm thích hợp thì người thích hợp sẽ xuất hiện, còn bây giờ cố gắng đi tìm có lẽ cũng không thấy. (cười)

Mặc dù không chủ động kiếm tìm, nhưng Trúc Diễm cũng đã ấp ủ tiêu chuẩn về “chàng hoàng tử trong mơ” chứ?

- Có hai tiêu chuẩn bắt buộc đối với Diễm là vui tính và chung thủy, còn những yếu tố khác mình có thể “nương” được.

Còn yếu tố hình thức thì sao?

- Dĩ nhiên mình cũng mong có người bạn trai cao ráo, chỉ cần cao hơn mình được một chút. Nhưng nói chung cảm thấy hơi khó kiếm nên đến giờ Diễm vẫn bị… ế dài dài.

Tạm “bỏ ngỏ” chuyện tình cảm còn đang… lơ lửng, hãy nói về công việc của bạn. Trúc Diễm tâm đắc với những gì mình đã làm được trong năm vừa qua?

- Năm qua Diễm đã làm nhiều việc, nhưng điều Diễm tâm đắc nhất là việc mình đã dám cố gắng thực hiện ước mơ của mình, ra được album Vol 1 đầu tay vào tháng 7. Sau quá trình lẩn quẩn một năm chuẩn bị, tự tìm êkip, cuối cùng album cũng đã ra đời khiến cho Trúc Diễm cảm thấy rất hạnh phúc. Album này đã nhận được nhiều lời bình luận từ khán giả và từ giới nghệ thuật, giúp mình rút kinh nghiệm để cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt hơn.

Trúc Diễm có thể tiết lộ với bạn đọc Dân Việt về những dự định âm nhạc của bạn trong năm mới này?

- Trong năm nay, Diễm sẽ tập trung vào âm nhạc là chủ yếu. Việc học thanh nhạc, luyện tập vũ đạo để có thể vững vàng trên sân khấu là mục đích lớn nhất của Trúc Diễm hiện tại. Trúc Diễm đang cùng ê kíp chuẩn bị cho ra mắt single với thể loại âm nhạc và trình diễn mới mẻ hơn vào khoảng tháng 4 tới đây, hy vọng được mọi người đón nhận.

img
Trúc Diễm sẽ tập trung vào âm nhạc là chủ yếu. Ảnh: BĐVN

Cũng đã “gặt hái” được những thành công đáng kể với điện ảnh và thời trang, bạn sẽ tiếp tục “tấn công” các lĩnh vực này trong năm nay chứ?

Trương Tri Trúc Diễm được biết đến sau khi đoạt giải Á hậu 1 và giải "Gương mặt khả ái" tại cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Năm 2007, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Trái đất và đoạt giải Miss Fashion (Hoa hậu Thời trang).

Khởi đầu là một người mẫu, Trúc Diễm lần lượt lấn sân sang con đường diễn xuất và ca hát. Với điện ảnh, cô nhận được ấn tượng tốt từ khán giả qua bộ phim "Nhật ký Bạch Tuyết".

- Diễm hy vọng năm nay không chỉ đầu tư cho single mà còn tìm được một bộ phim hay để có cơ hội thể hiện mình ở một vai diễn khác góc cạnh hơn sau “Nhật ký Bạch Tuyết”. Còn về lĩnh vực thời trang, Diễm sẽ không đi diễn nhiều mà sẽ lựa chọn những chương trình lớn để tham gia.

Theo đuổi nhiều như vậy thì bạn đặt thứ tự ưu tiên cho các lĩnh vực ra sao?

- So với các lĩnh vực khác thì Diễm vẫn có hứng thú với ca hát hơn nhiều. Mình vẫn chọn ca hát là con đường chính, còn điện ảnh là một cơ hội thử thách khả năng của mình. Diễm chỉ đóng phim khi có thời gian cũng như có một kịch bản hay! Trúc Diễm cũng hy vọng trong năm nay có thể đi lưu diễn ở một số nước để được học hỏi và cọ sát thêm từ các chương trình ở nước ngoài.

Nếu có một điều mong muốn cho bản thân mình lúc này, Diễm sẽ nghĩ tới điều gì?

- Diễm mong mình có thật nhiều sức khỏe để có thể làm hết những công việc mình mong muốn. Vì khi làm việc rồi Diễm hiểu được rằng không phải một cái gì đó to tát mà chính sức khỏe mới là điều vô cùng quan trọng.

Diễm cũng hy vọng tất cả độc giả báo Dân Việt có thật nhiều sức khỏe trong năm mới để có thể làm tốt những mong muốn của mình.

Cảm ơn Trúc Diễm về những chia sẻ thú vị!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem