Trúc Diễm lọt Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011

Thứ hai, ngày 07/11/2011 02:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người đẹp Ecuador đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 trong đêm chung kết vừa kết thúc tại Thành Đô, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam Trương Tri Trúc Diễm lọt Top 15.
Bình luận 0

Khán phòng sân khấu tại thành phố Thành Đô như vỡ òa khi ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 xướng tên Maria Fernanda Cornejo. Người đẹp 23 tuổi đến từ đất nước Nam Mỹ bật khóc nhận vương miện từ Hoa hậu Quốc tế 2010 Elizabeth Mosquera.

img
Tân Hoa hậu Quốc tế Maria Fernanda Cornejo
img
Maria bật khóc trong giây phút đăng quang

Các danh hiệu tiếp theo: Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Venezuela Jessica Barboza, Á hậu 2 được trao cho người đẹp Mông Cổ Tugsuu Idersaikhan, danh hiệu Á hậu 3 thuộc về người đẹp Panama Keity Mendieta và Á hậu 4 giành cho người đẹp Puerto Rico Desiree Del Rio.

Lọt Top 15 là các đại diện của Brazil, Ecuador, Latvia, Li Băng, Mông Cổ, Hà Lan, Panama, Philippines, Puerto Rico, Nga, Thụy Điển, Thái Lan, Trinidad & Tobago, Venezuela, Việt Nam.

Người đẹp Việt Nam Trương Tri Trúc Diễm mặc dù chỉ lọt vào Top 15 và không giành được giải thưởng phụ nào nhưng đã để lại ấn tượng cho ban giám khảo cũng như giới săn ảnh với nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt sáng và phong cách trình diễn tự tin.

img
Người đẹp Việt Nam Trương Tri Trúc Diễm lọt Top 15

Các giải thưởng phụ bao gồm: Hoa hậu thân thiện dành cho Hoa hậu Hawaii, Shanna Nakamura và Mexico Karen Higuera, Hoa hậu ăn ảnh: Venezuela Jessica Barboza, Hoa hậu tài năng: Trung Quốc Baixue Yuting, Hoa hậu thanh lịch: Nga Elena Chepilchenko, Hoa hậu có thân hình đẹp nhất: Ecuador María Fernanda Cornejo, giải Trang phục dân tộc đẹp nhất: Thái Lan Kantapat Peeradachainarin, giải khán giả bình chọn: Philippines Dianne Necio.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 diễn ra tại thành phố Thành Đô, Trung Quốc từ ngày 22.10.2011 đến ngày 6.11.2011 với sự tham gia của 67 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Năm nay, Hoa hậu Quốc tế được tổ chức với chủ đề hướng về các nạn nhân vụ động đất, sóng thần tại Nhật Bản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem