Trúc Diễm trong sáng lạ kì với tóc tết lệch

Thứ tư, ngày 11/05/2011 06:32 AM (GMT+7)
Trúc Diễm xuất hiện với chiếc váy kẻ xanh khoe vai trần mong manh..., mái tóc tết lệch một bên khiến Trúc Diễm bỗng dưng dịu dàng và trẻ trung hơn bao giờ hết...
Bình luận 0
img
Trong một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM cuối tuần vừa rồi, Trúc Diễm xuất hiện với chiếc váy kẻ xanh khoe vai trần mong manh...
img
... và cả đôi chân dài rất quyến rũ.
img
Thành danh trên sàn catwalk và các cuộc thi nhan sắc, Trúc Diễm từng phải đối mặt với không ít những áp lực của cái khái niệm "chân dài đi hát". Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn ban đầu, Trúc Diễm đang từng bước vươn lên chứng tỏ khả năng.
img
Mái tóc tết lệch một bên khiến Trúc Diễm bỗng dưng dịu dàng và trẻ trung hơn bao giờ hết!
img
Hiện tại, ngoài công việc của một người mẫu, Trúc Diễm đang tất bật chuẩn bị phát hành single với 2 ca khúc. Ngoài ra, cô cũng đang tìm kiếm kịch bản phù hợp để thử sức ở lĩnh vực điện ảnh thêm một lần nữa.
img
Thời gian vừa qua, Trúc Diễm vướng vào tin đồn đang hẹn hò cùng chàng cầu thủ Lee Nguyễn hào hoa. Tuy nhiên, khi đề cập tới vấn đề này, cô khẳng định hai người chỉ là bạn.
 
 
Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem