Trúc Diễm xếp thứ hai bình chọn qua mạng

Thứ năm, ngày 27/10/2011 10:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tính đến sáng nay, 27.10 số lượt bình chọn mà Trương Tri Trúc Diễm nhận được là 36.705, xếp thứ hai trong cuộc bình chọn giải "Thí sinh được yêu thích nhất" của Miss International.
Bình luận 0

Với số phiếu này, đại diện của Việt Nam chỉ đứng sau người đẹp đến từ Philipines, Dianne Necio với 38.820 lượt bình chọn và bỏ xa vị trí thứ ba, Reisa mới chỉ đạt 8.630 phiếu bầu.

img
 
img
Vẻ đẹp trong sáng, thanh tú của Trúc Diễm liên tục lọt ống kính của các tay ảnh Trung Quốc

Người được đánh giá là ứng cử viên số một cho ngôi vị vương miện hoa hậu năm nay, Jessica Barboza đến từ Venezuela lại chỉ xếp thứ 6 trong cuộc bình chọn. Người đứng ở vị trí đầu tiên trong cuộc bình chọn này sẽ giành được một vé đặc biệt vào thẳng top 15.

Khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Trương Tri Trúc Diễm tại địa chỉ: http://missinter.cn/vote/index.php?1319316287.

Việc bình chọn sẽ kết thúc trước ngày 6.11 - ngày diễn ra đêm chung kết của Hoa hậu Quốc tế 2011 tại Thành Đô (Trung Quốc).

Với gương mặt khả ái và sự lựa chọn trang phục độc đáo, đại diện của Việt Nam liên tục lọt vào ống kính của cánh phóng viên tác nghiệp tại Trung Quốc. Sự xuất hiện ấn tượng và giành được nhiều ủng hộ của Trúc Diễm khiến nhiều người hy vọng đại diện của Việt Nam sẽ giành được giải cao trong mùa thi năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem