Trung Quân Idol dắt người nghe đến “Phố”

Thứ tư, ngày 16/03/2011 13:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Bằng ngôn ngữ âm nhạc, Trung Quân muốn dẫn dắt mọi người đến một không gian phố Đà Lạt” - chàng trai từng lọt top 8 Vietnam Idol 2010 chia sẻ về ý tưởng cho mini liveshow sắp tới.
Bình luận 0

Nối tiếp album "Quân Cartoon is coming to town" ra mắt vào dịp Giáng sinh 2010, Trung Quân - chàng ca sĩ Đà Lạt có giọng hát sáng đẹp và một phong cách trẻ trung, dễ gần rất được lòng cả ban giám khảo và khán giả Vietnam Idol 2010, sẽ tổ chức một mini liveshow với chủ đề “Phố”.

 img

Bằng những bản phối acoustic, thể hiện cùng band nhạc với guitar, trống, keyboard, bass,… Trung Quân sẽ mang một không gian âm nhạc mộc, gần gũi nhất đến những người yêu nhạc.

Mini liveshow "Phố" của Trung Quân bắt đầu lúc 20 giờ 30 tối 17.3 tại Cafe CACOPHONY (57H Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM).

Liveshow này sẽ là nơi chàng ca sĩ có biệt danh “Quân Cartoon” thỏa sức cover những ca khúc yêu thích của mình và đã được sử dụng trong cuộc thi VietnamIdol 2010 như Bài ca tình yêu, Để tình yêu hát, Chuyện tình, Độc bước, Hát theo người đi trên phố… và cả những ca khúc quốc tế như Baby one more time, This love, Whataya want for me... Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc mới toanh sắp được Trung Quân chính thức công bố.

Giọng ca đến từ Vietnam Idol chia sẻ: “Quân muốn tổ chức một đêm nhạc để họp mặt giao lưu với những người đã giúp đỡ, ủng hộ Quân trong suốt thời gian thi Vietnam Idol cũng như những bước đầu trong sự nghiệp ca hát."

Đặc biệt, liveshow này sẽ có sự góp mặt của Quân Rap Soul (anh ruột của Trung Quân) và Nguyễn Phương Anh Idol - cô bạn thân của Trung Quân trong cuộc thi Vietnam Idol 2010 từ những ngày đầu. Những bản song ca của Quân với hai vị khách mời này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem