Trung Quốc: Xe buýt lao xuống ao, 11 học sinh chết thảm

Thứ ba, ngày 25/12/2012 11:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tai nạn xảy ra sáng 24.12 tại thị xã Quý Khê tỉnh Giang Tây, Trung Quốc khiến 3 em nhỏ tử vong tại chỗ và 8 em khác cũng không qua khỏi sau khi được đưa đến bệnh viện.
Bình luận 0

Các trang mạng Trung Quốc cho hay, vụ tai nạn xảy ra lúc 9 giờ sáng ngày 24.12 tại thị xã Quý Khê khi chiếc xe buýt trường học lao xuống ao. Được biết, chiếc xe này chỉ có 7 chỗ ngồi nhưng lại chở ít nhất 17 người bao gồm lái xe, một giáo viên và 15 trẻ nhỏ.

img
Những hình ảnh vụ tai nạn khiến 11 em nhỏ thiệt mạng

Được biết, ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương lập tức gọi lực lượng cứu hộ đến bơm nước khỏi ao để tìm kiếm người bị nạn. Công tác giải cứu kéo dài đến 17 giờ 30 cùng ngày.

3 em nhỏ được phát hiện chết ngay tại chỗ, 12 em khác được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau đó, nhưng có thêm 8 em không thể qua khỏi. 4 học sinh còn lại hiện đang được cấp cứu tích cực.

img
 
img
 

Cũng trong chiều qua, giám đốc công an thị xã Quý Khê xác nhận cái chết của 11 học sinh và cho biết thêm, đa phần các em từ 4-6 tuổi. Riêng giáo viên và tài xế xe buýt không hề bị thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định ban đầu là do tài xế xe buýt đi với vận tốc khá nhanh, đến khúc cua ngay ao, vì tránh chiếc xe đậu bên lề đường nên không kiểm soát được tay lái.

img
 Lực lượng cứu hộ đến bơm nước khỏi ao để tìm kiếm người bị nạn
Theo QQ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem