Trung tâm thương mại
-
Chỉ còn 2 tháng nữa đến cao điểm Tết Nguyên đán 2024, một số siêu thị, trung tâm thương mại tại TP.HCM đã lên phương án phục vụ, sẵn sàng lượng hàng hóa Tết nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.
-
Một số siêu thị và trung tâm thương mại tại TP.HCM cho biết đã chuẩn bị hàng hóa Tết dồi dào phục vụ người tiêu dùng, với tổng trị giá lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng.
-
Nhiều khách Tây chê Black Friday ở Việt Nam không hấp dẫn, giảm giá thua xa đất nước họ. Ngoài ra, sản phẩm giảm giá không đa dạng nên chỉ đi xem chứ không mua sắm nhiều.
-
Mặc dù dịp khuyến mãi khủng nhất năm Black Friday đã qua, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục kéo dài các chương trình giảm giá, kích cầu mua sắm
-
Nhiều doanh nghiệp liên tục triển khai các chương trình giảm giá từ 2/9, 20/10, 11/11, 20/11... nên rất nhiều chị em đã "chốt đơn" trong các dịp này. Từ đó, nhiều tín đồ mua sắm bớt mặn mà với ngày chính thức diễn ra Black Friday.
-
Dịp Black Friday năm nay, do ảnh hưởng kinh tế khó khăn cùng xu hướng mua sắm online của các chị em, bà nội trợ, sức mua tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM có xu hướng giảm nhiệt.
-
Tại phiên thảo luận ở hội trường về dự thảo Luật Đường bộ sửa đổi sáng nay 24/11, nhiều đại biểu Quốc hội nêu quan điểm về việc dự thảo luật chỉ đề cập đến việc ưu tiên xe bus là phương tiện vận tải công cộng, trong khi chưa đưa các phương tiện khác vào hạng mục ưu tiên.
-
Dù ngày giảm giá hàng hóa Black Friday năm nay rơi vào 24/11 nhưng thời điểm này, hàng loạt trung tâm thương mại, cửa hàng tại TP.HCM đã bắt đầu ồ ạt tung giảm giá. Nhiều nơi sẽ mở cửa đến khi hết khách mới chịu.
-
Xu hướng livestream bán hàng trên TikTok lan đến các “ông lớn” ngành bán lẻ. Kido vừa bắt tay với TikTok ra mắt dự án E2E (Entertainment & Ecommerce) đưa cả trung tâm thương mại lên nền tảng mà nhà nhà đều đang lên livestream, bán hàng này.