Trương Bá Chi tíu tít với Trần Quán Hy sau scandal ảnh sex

Thứ tư, ngày 18/05/2011 11:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ba năm sau scandal clip và ảnh giường chiếu, Trương Bá Chi có dịp tái ngộ với Trần Quán Hy trên cùng chuyến bay, và điều khiến hành khách ngạc nhiên là cả hai đã quá vui vẻ bên nhau như chưa từng có gì xảy ra.
Bình luận 0

Theo các trang mạng giải trí Trung Quốc, hôm 8.5, cả Trương Bá Chi và Trần Quán Hy đều tình cờ gặp lại nhau trên khoang hạng nhất chuyến bay của hãng Cathay Pacific từ Đài Loan (Trung Quốc) về Hongkong, và như ông trời sắp đặt, họ còn ngồi cạnh nhau trong suốt chặng đường

img
Hình ảnh minh họa của các trang mạng về cảnh thân mật của Bá Chi và Quán Hy.

Những hành khách có mặt trên máy bay kể lại, dường như cả Bá Chi và Quán Hy đều quên mất họ từng là những “diễn viên chính” làm náo loạn giới giải trí Hongkong năm 2008 vì clip và ảnh giường chiếu quá "nóng" khi trên máy bay lần này, cả hai ngồi thân mật, vui vẻ bên nhau, lại còn lấy điện thoại chụp ảnh cùng nhau.

Một hành khách còn ngạc nhiên, khó hiểu và đặt câu hỏi: "Dường như Trương Bá Chi vô tư không để ý hay chẳng buồn quan tâm đến suy nghĩ của chồng khi quá thân mật với “kẻ thù” như vậy?!".

Như đã được biết, với scandal clip sex tai tiếng, ngoài Trương Bá Chi còn có Chung Hân Đồng và một loạt sao nữ khác phải lao đao. Riêng Bá Chi phải khốn khổ với nhà Tạ Đình Phong và thậm chí Trần Quán Hy cũng phải im lặng, tạm xa showbiz trong một thời gian dài.

Theo Huanqiu, Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem