Trương Mạn Ngọc thất tình, bị bạn trai lừa dối

Thứ tư, ngày 07/09/2011 11:01 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nữ diễn viên nổi tiếng Trương Mạn Ngọc mới đây thất thểu trở về Hongkong (Trung Quốc) mà không đi cùng bạn trai. Có tin đồn anh bồ trẻ đã bỏ rơi cô để chạy theo đồng nghiệp chỉ mới 20 tuổi.
Bình luận 0

Tờ Oriental Sunday của Hongkong cho hay.

Theo đó, tin tức được đăng tải vào ngày hôm nay cùng hình ảnh của Trương Mạn Ngọc gầy gò, lủi thủi một mình quay trở lại Hongkong mà không có bạn trai đi cùng.

img
 
img
Phương tiện truyền thông Hồng Kông cho biết Trương Mạn Ngọc và bạn trai đã chia tay

Tạp chí Oriental Sunday cho biết, thời gian gần đây mối quan hệ giữa Trương Mạn Ngọc (46 tuổi) và bạn trai người Đức (39 tuổi) đang gặp trục trặc. Mới đây, cánh phóng viên đã bắt gặp Ole Scheere vui vẻ với hai người phụ nữ tại Bắc Kinh, Trung Quốc, và đây chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên xinh đẹp quyết tâm quay về Hongkong.

Được biết, Trương Mạn Ngọc và Ole Scheere bắt đầu công khai mối quan hệ từ năm 2008, khi đó Mạn Ngọc đã quyết định rời Paris, Pháp để về Bắc Kinh sinh sống cùng bạn trai.

Hơn ba năm quen biết, đã nhiều lần giới truyền thông đưa tin cả hai sắp sửa kết hôn. Tuy nhiên, có lẽ chuyện tình của nữ diễn viên xinh đẹp này lại gặp trắc trở khi phát hiện bạn trai của mình dan díu với đồng nghiệp trẻ chỉ mới 20 tuổi.

Theo CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem