Trussardi 5-Series GT vượt tầm đẳng cấp BMW

Thứ bảy, ngày 19/03/2011 09:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tận dụng lợi thế sáng tạo phóng khoáng trong thời trang, Trussardi đã tạo ra mẫu 5-Series GT vượt trên đẳng cấp BMW vốn có.
Bình luận 0

Thoạt đầu, có thể bạn nghĩ đây chỉ là phiên bản độ của một chiếc BMW đặc biệt sang trọng hơn. Nhưng Trussardi, trên thực tế, lại là thương hiệu thường trang danh tiếng của Ý về các sản phẩm da và jean hàng hiệu, chứ không hề liên quan tới xe cộ.

5-Series GT là một trong vài sản phẩm đặc biệt nhân lễ kỉ niệm 100 năm thương hiệu thời trang Trassardi.

img
 

5-Series GT là kết hợp hoàn hảo giữa xe Đức và thời trang Ý, mang diện mạo khác hoàn toàn so với phiên bản đặc biệt 5-Series Gran Tirismo, bằng những đường nét thiết kế mới táo bạo hơn.

Thế giới của da đã truyền cảm hứng thiết kế sáng tạo ra 5-Series GT, với những điểm nhấn bắt mắt trên ngoại hình cũng như nội thất hạng nhất. Kết quả là, BMW 5-Series có thể sánh ngang với một chiếc Porsche 928s nâu huyền thoại.

img
 

Toàn bộ ngoại thất của Trussardi 5-Series GT được phủ lớp sơn nâu ánh kim trầm, do chính hãng sáng tạo độc quyền có tên Heraldic Brown, do 3 lớp sơn kết hợp tạo thành. Trong khi đó, một số chi tiết đặc biệt như lưới tản nhiệt hình quả thận, viền cửa kính trang trí đều được sơn màu sơn tương tự.

img
 
img
 

Tiếp đến là nội thất, nổi bật với bộ ghế bọc da màu be Glove Beige đặc biệt, được khâu bằng chỉ có màu tương phản, tạo cảm giác thân thuộc của bộ sưu tập gang tay da hàng hiệu của Trussardi. Logo của thương hiệu thời trang xuất hiện trên cản va trước, đồng thời trên bộ phận đỡ đầu và bảng điều khiển trung tâm.

BMW khẳng định 5-Series GT dưới sự hợp tác cùng Trussardi sẽ chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng của khách. Xe đi kèm 2 tùy chọn động cơ xăng và 2 động cơ diesel, kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Theo Autoevolution
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem