Truy sát đẫm máu trước SVĐ Lạch Tray

Thứ năm, ngày 20/10/2011 13:04 PM (GMT+7)
Nạn nhân đang nằm viện điều trị với 7 vết chém trên khắp cơ thể, khiến tay trái hỏng hoàn toàn, tay phải hỏng tới 70%, vai gáy có nhiều vết thương dài hàng gang tay.
Bình luận 0

Vào lúc 21h45 ngày 17.10 tại quán ăn Minh Đức, trước cửa sân vận động Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng đã xảy ra vụ chém người dã man. Nạn nhân là anh Phạm Vương Quyền (SN 1973), trú tại 11/123/173 Hàng Kênh - Lê Chân - Hải Phòng.

Theo chị Hương - vợ của nạn nhân, lúc đó anh Quyền đang ngồi ở cửa hàng thì có 6 thanh niên đi trên 3 xe máy, tay cầm hung khí gồm đao, kiếm, tuýp sắt xông vào bất ngờ tấn công. Theo phản xạ, anh Quyền bỏ chạy nhưng vẫn bị chúng đuổi kịp quật liên tiếp ba nhát vào đầu làm anh gục xuống ngay tại chỗ.

img
Nạn nhân Quyền đang nằm điều trị tại bệnh viện

Vẫn không buông tha, chúng tiếp tục lao đến như những con thú say mồi vừa đâm vừa chém nhiều nhát vào người anh Quyền. Hoảng hốt chị Hương cùng người dân xung quanh chạy vào can ngăn. Khi đó, chúng mới bỏ đi trước sự kinh hoàng của người dân xung quanh. Anh Quyền đã được đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện Việt Tiệp.

Hiện nay, anh Quyền đã qua cơn nguy kịch. Các bác sĩ cho biết anh Quyền đã bị 7 vết chém trên khắp cơ thể, khiến tay trái anh hỏng hoàn toàn, tay phải hỏng tới 70%, chân vai gáy có nhiều vết thương dài hàng gang tay.

Công an Phường Lạch Tray và công an quận Ngô Quyền đã có mặt ngay tại hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát để làm rõ vụ việc.

Theo ĐS&PL
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem