Truy tố 2 cựu lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột

Thứ ba, ngày 23/11/2010 06:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 22-11, Viện KSND Tối cao đã có cáo trạng truy tố bị can đối với Đại tá Nguyễn Công Chức (56 tuổi) - nguyên Trưởng Công an TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk và Thượng tá Trần Đức Thịnh (44 tuổi) - nguyên Phó Công an TP. Buôn Ma Thuột về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.
Bình luận 0

Theo cáo trạng, tháng 8- 2005, Cơ quan CSĐT, Công an TP. Buôn Ma Thuột tiến hành điều tra vụ án Kim Văn Anh mua bán trái phép chất ma túy đã để xảy ra vụ án khởi tố sai tội danh, bỏ lọt tội phạm.

Trong suốt quá trình điều tra, điều tra viên không tiến hành điều tra vụ án, làm sai lệch hồ sơ vụ án dẫn đến vụ án mặc dù đã được kết thúc điều tra, truy tố, xét xử sơ thẩm, phúc thẩm nhưng bị hủy để điều tra lại từ đầu.

Vụ việc trên xảy ra là do việc làm thiếu trách nhiệm của các ông Nguyễn Công Chức, Trần Đức Thịnh đã không thực hiện đúng trách nhiệm được giao theo quy định của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem