Từ chối cầu hôn, nữ diễn viên bị tạt axit dã man

Thứ tư, ngày 26/06/2013 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ chối lời cầu hôn của nhà sản xuất phim, nữ diễn viên Pakistan - Bushra Waiz, 18 tuổi đã bị hắn ném axit vào mặt trong lúc đang ngủ.
Bình luận 0

Bushra Waiz được đưa đến bệnh viện ngay sau khi xảy ra vụ trả thù nói trên. Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết, nữ diễn viên bị bỏng nặng phần mặt bên phải. Ngoài ra, phần chân, tay, mắt của nữ diễn viên trẻ này cũng tổn thương. Hiện tại, các bác sĩ đang nỗ lực hết sức cứu đôi mắt của cô.

img
Khuôn mặt của nữ diễn viên Bushra Waiz sau khi bị tạt axit

Akhtar Waiz - anh trai Bushra Waiz kể lại, khoảng 3 giờ sáng ngày 22.6, ngay tại nhà riêng của gia đình anh ở Nowshera, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, khi mọi người đang ngủ say thì bất ngờ một người đàn ông đột ngột xông vào nhà, ném axit vào mặt Bushra Waiz.

Akhtar cho biết, kẻ tấn công em gái anh là nhà sản xuất cũ Shaukat Khan. Ông này làm thế với lý do vì Bushra Waiz từng từ chối lời đề nghị kết hôn của ông này. Bên cạnh đó, ông này cũng không muốn trả tiền công thuê Bushra Waiz làm việc dẫn đến tranh chấp.

Cảnh sát địa phương xác nhận đã nhận được đơn tố cáo chống lại nhà sản xuất trên.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem