Tự góp... 90 triệu đồng để nhận nhà tình thương

Thứ hai, ngày 27/08/2012 06:49 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong quyết định đã nêu rõ: Nguồn kinh phí bao gồm “Quỹ vì người nghèo” TP.Vị Thanh do Công đoàn Hội Cựu chiến binh thành phố vận động Mạnh Thường Quân hỗ trợ 20 triệu đồng; đồng chí Nguyễn Chiến Bình (nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy) hỗ trợ 200 triệu đồng, gia đình đóng góp 90 triệu đồng.
Bình luận 0

Ngày 26.8, nguồn tin của NTNN cho biết: Bà Hồ Thu Ánh – Phó Chủ tịch UBND TP.Hậu Giang, tỉnh Hậu Giang ngày 30.7, đã ký Quyết định số 2283 QĐ – UBND về việc tặng nhà tình thương cho ông Võ Hoàng Quê, tại phường 4, TP.Vị Thanh (nguyên Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP.Vị Thanh), căn nhà có giá trị lên đến 310 triệu đồng.

Trong quyết định đã nêu rõ: Nguồn kinh phí bao gồm “Quỹ vì người nghèo” TP.Vị Thanh do Công đoàn Hội Cựu chiến binh thành phố vận động Mạnh Thường Quân hỗ trợ 20 triệu đồng; đồng chí Nguyễn Chiến Bình (nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy) hỗ trợ 200 triệu đồng, gia đình đóng góp 90 triệu đồng.

Việc tặng nhà tình thương của bà Hồ Thu Ánh đã gây bức xúc cho nhiều cán bộ hưu trí và những gia đình có công với cách mạng ở TP.Vị Thanh, vì gia đình ông Quê đã có số tiền đóng góp 90 triệu thì đâu có khó khăn để xét cấp nhà tình thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem