Từ Hy Viên lộ ảnh cưới ở Singapore?

Thứ hai, ngày 03/01/2011 12:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 1-1, một trong những người bạn thân thiết của Từ Hy Viên đã cho đăng một bức ảnh cưới rất lãng mạn trên blog của mình, làm dấy lên nghi ngờ đây chính là ảnh cưới của Từ Hy Viên.
Bình luận 0
img
Bức ảnh cưới tại Singapore được cho của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi

Tấm hình duy nhất này được chụp vào ngày 29-9-2010. Và nghi ngờ này càng được khẳng định chắc chắn hơn khi các trang báo mạng Trung Quốc khẳng định đúng vào dịp này năm ngoái vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi rời đảo Đài Loan (Trung Quốc) sang đảo quốc Sư tử.

Ngoài ra, trên blog cá nhân của mình, dưới bức ảnh, người bạn còn chú thích “Chúc cho người bạn tốt của tôi một năm mới nhiều hạnh phúc, khỏe mạnh, công việc thuận lợi, được mọi người yêu mến. Tình yêu có thể chinh phục được tất cả”.

Tuy ảnh được công bố hơi mờ và hai nhân vật chính rất nhỏ bé nhưng do có nhiều trùng hợp nên các cư dân mạng Trung Quốc và fan của nữ diễn viên xinh đẹp đều cho rằng đây chính là ảnh cưới. Và những hình ảnh này chắc sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem