Từ Hy Viên sẽ rời showbiz để làm con dâu ngoan

Thứ tư, ngày 22/12/2010 11:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên xinh đẹp Đài Loan Từ Hy Viên sau khi hoàn thành bộ phim của mình sẽ rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm làm vợ, làm con dâu ngoan.
Bình luận 0

Đạo diễn Cao Tiểu Hùng của bộ phim Đại Vũ Sinh mới đây đã tiết lộ thông tin trên.

Đại Vũ Sinh là bộ phim lấy bối cảnh của những năm 1920 về thế giới opera Trung Quốc, phim cũng đề cập đến danh vọng, tình yêu và cả thù hận của hai anh em trai. Ngoài Từ Hy Viên, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Ngô Tôn, nam ca sĩ Han Geng…

Cách đây mấy ngày, mối quan hệ giữa nàng dâu tương lai của nhà họ Uông và mẹ chồng Trương Lan lại gặp sóng gió lớn, khi bà phát hiện loạt ảnh nóng của nữ diễn viên này.

Trang 163 còn đưa tin, bà Trương Lan tức giận đến nỗi không thể kiềm chế được và đã gọi ngay cho con trai về hỏi chuyện, khiến bạn bè và gia đình của Từ Hy Viên lo lắng cho mối quan hệ và đám cưới sắp diễn ra của cặp đôi này.

img

Nhưng có vẻ mọi chuyện đã dần trở nên tốt đẹp khi Từ Hy Viên bày tỏ nguyện vọng muốn rút lui khỏi showbiz.

Hôm 20-12 vừa qua, các phóng viên đã bắt gặp Đại S và Uông Tiểu Phi cùng hẹn nhau ăn trưa tại quán bình dân, gần phim trường Đại Vũ Sinh.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi tiến hành làm giấy đăng ký kết hôn hôm 16-11. Có thông tin cho biết, hiện đang có rất nhiều tạp chí thời trang lớn liên hệ với vợ chồng sắp cưới này để có được những hình ảnh độc quyền của đám cưới được cho là chờ đợi đầu năm 2011.

img
 
img
 
img
 
img
Những hình ảnh hẹn hò mới đây của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.
Theo Tom
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem