Từ Hy Viên tái xuất, kể về tuần trăng mật

Thứ ba, ngày 19/04/2011 09:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lộ diện lần đầu tiên sau kết hôn, Từ Hy Viên luôn nở nụ cười ngọt ngào, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc và đặc biệt, cô bày tỏ niềm vui và muốn chúc phúc cho tình cũ của chồng, Trương Vũ Ỷ.
Bình luận 0

Hôm qua 18.4, Từ Hy Viên đến Vũ Hán, Trung Quốc để tham gia một sự kiện, trong chiếc váy màu xanh ngọc nền nã, Đại S luôn nở nụ cười tươi rói và ánh mắt tràn ngập hạnh phúc.

img
 

Cô chia sẻ mình cùng chồng vừa đi hưởng tuần trăng mật tại Bhutan – nơi vợ chồng Lương Triều Vỹ Lưu Gia Linh tổ chức đám cưới, và hiện đang rất mong chờ đứa con đầu lòng.

Đại S bật mí, hiện cô cùng Uông Tiểu Phi đang rất cố gắng để thụ thai và có con ngay, và ngoài phương pháp thụ thai tự nhiên, hai vợ chồng còn tích cực tẩm bổ bằng thực phẩm, thuốc uống.

img
 
img
 

Từ Hy Viên cũng tiết lộ, công việc hiện tại của cô là tham gia kinh doanh cùng gia đình chồng và làm tròn bổn phận của người dâu đảm. Tuy nhiên, vợ chồng cô không áp lực phải sinh bằng được con trai như mọi người nghĩ vì trên Uông Tiểu Phi còn có anh trai.

Chia sẻ trong niềm hạnh phúc, Từ Hy Viên cười rất tươi: “Tôi chưa bao giờ nghĩ hôn nhân tuyệt vời đến vậy. Tôi đang rất thoải mái và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại và chúc cho Trương Vũ Ỷ cũng sẽ hạnh phúc trong tình yêu”.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem