Từ Liêm, Hà Nội: Hơn 8.000 người dùng nước nhiễm bẩn

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 06:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đến nay, hàng trăm hộ dân sinh sống ở xóm 2, thôn Tu Hoàng, xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm (Hà Nội) vẫn phải sử dụng nguồn nước giếng khoan nhiễm bẩn...
Bình luận 0

Theo nhiều người dân ở đây, mặc dù các hộ dân đã phản ánh rất nhiều trong các cuộc họp của xã, nhưng chỉ luôn nhận được câu trả lời là đợi đường 32 hoàn thiện chạy qua thôn, khi đó sẽ có nước sạch.

Bà Nguyễn Thị Chúc - Phó thôn Tu Hoàng cho biết: Hiện tại cả thôn có hơn 100 hộ dân với 1.000 nhân khẩu, cùng với khoảng 7.000 sinh viên, học sinh và công nhân ở trọ, nếu vẫn sử dụng nguồn nước không đảm bảo này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của những người đang sống, học tập và làm việc ở đây.

Ông Nguyễn Văn Dũng - người dân thôn Tu Hoàng bức xúc: Tôi thấy vô cùng bất công khi thôn tôi là thôn duy nhất ở đây không có nước sạch để dùng, còn các thôn bên cạnh chỉ cách thôn tôi chưa đầy 1km đã được dùng nước sạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem