Từ ngày 20.6, đi tàu không cần đến ga mua vé

Thứ tư, ngày 22/06/2011 14:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 15.6, ông Nguyễn Văn Thành – Phó Trưởng ga Sài Gòn cho biết, bắt đầu từ ngày 20.6, ga Sài Gòn sẽ chính thức áp dụng hình thức dùng phiếu thanh toán để đi tàu mà không cần đến ga để mua vé trực tiếp.
Bình luận 0
img
Gia diện trang chủ website vetau.com.vn

Theo đó, phương thức này sẽ được áp dụng đối với các đoàn tàu SQN1/2 (Sài Gòn – Quy Nhơn) và tàu SPT1/2 (Sài Gòn – Phan Thiết).

Cụ thể, hành khách đặt vé qua website vetau.com.vn và thanh toán tiền qua các điểm giao dịch hoặc máy ATM của hệ thống Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Vietinbank), sau khi được hệ thống xác nhận đã thanh toán, khách hàng sẽ tự in phiếu đặt chỗ trên website và sử dụng để ra ga đi tàu mà không cần trực tiếp đến ga nhận vé, ông Thành giải thích.

Được biết, ngày 15.4 vừa qua, ga Sài Gòn cũng đã áp dụng hình thức dùng phiếu đặt chỗ để đi tàu đối với đoàn tàu SNT1/2 (Sài Gòn – Nha Trang). Đồng thời, tuyến Sài Gòn – Nha Trang cũng được giảm 5% giá vé khi hành khách áp dụng hình thức dùng phiếu thanh toán để đi tàu.

Ga Sài Gòn cũng dự kiến, trong thời gian tới hình thức này sẽ được áp dụng rộng rãi nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có nhu cầu đi tàu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem