Tự xưng công an, đá máy quay của phóng viên

Thứ ba, ngày 20/09/2011 12:24 PM (GMT+7)
Khoảng 22 giờ đêm 18.9, tổ công tác đặc biệt, Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy) thì phát hiện một người đàn ông đi xe máy SH không có biển số, không đội mũ bảo hiểm.
Bình luận 0

Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, người này không chấp hành và tự xưng mình là cảnh sát hình sự. Trong biên bản vi phạm hành chính, người này lại khai là Cao Anh Tuấn, nghề nghiệp tự do. Lát sau, một người xưng là người quen của Tuấn đi ô tô bốn chỗ đến cản trở tổ công tác làm nhiệm vụ.

Khi kiểm tra ô tô trên, tổ công tác phát hiện một tuýp sắt dài khoảng 60 cm nên đã mời tài xế về trụ sở công an để làm rõ. Đột nhiên, một thanh niên lao vào định giải cứu tài xế này.

Thấy nhóm phóng viên (đi theo tổ công tác đặc biệt để làm nhiệm vụ tuyên truyền) đang quay phim, chụp ảnh, người này đã chửi bới và dùng tay che máy ảnh, sau đó đá tung máy quay của một phóng viên và còn định lao vào tấn công nhưng bị công an khống chế, tạm giữ.

Người này khai là Trương Mạnh Hà (ở Mai Dịch). Bước đầu xác minh được Hà cũng đang công tác trong lực lượng công an.

Theo Pháp luật TP.HCM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem