Tuấn Ngọc cực ngầu bên Hồng Nhung nhí nhảnh tóc tết

Thứ năm, ngày 20/12/2012 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Diện chiếc áo thun, quần bò cùng cặp kính đen, trông Tuấn Ngọc cực ngầu, ngược hẳn với Hồng Nhung duyên dáng, trẻ trung trong áo hồng cùng bím tóc tết đuôi sam.
Bình luận 0

Hôm qua, 19.12, cả hai cùng Tùng Dương và Mỹ Linh có ngày tập luyện say sưa chuẩn bị cho đêm nhạc Trịnh Công Sơn với tựa đề "Gọi tên bốn mùa", sẽ diễn ra ngày 22.12, tại TP. Hồ Chí Minh. Ca sỹ Tuấn Ngọc vừa từ Mỹ về nhưng đã hăng hái có mặt rất sớm và nhiệt tình tập luyện.

 img
 Ca sĩ Tuấn Ngọc trông cực ngầu khi hát nhạc Trịnh

Chương trình lần này được nhạc sỹ Hoài Sa đảm nhiệm phối khí đa số các ca khúc của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, số còn lại do Hồng Kiên đảm trách.

Những bản phối của Hoài Sa và Hồng Kiên đã gây ngạc nhiên cho chính các ca sỹ tham gia chương trình. Ca sỹ Hồng Nhung có nói rằng: “Lâu lắm rồi mới thấy Hoài Sa thăng hoa đến thế! Như thế này mới gọi là Đẳng cấp Hoài Sa”.

img
Ca sĩ Hồng Nhung trẻ trung, duyên dáng ngược hẳn với đàn anh Tuấn Ngọc

Sự kết hợp vô cùng nhịp nhàng giữa hai ban nhạc Anh Em và Best Friends cũng là một điều bất ngờ lớn. Đây là lần đầu tiên họ chơi cùng nhau với toàn bộ các thành viên, nhưng họ dường như đã rất hiểu nhau, rất ăn ý, và tìm được tiếng nói chung trong âm nhạc ngay trong những buổi tập đầu tiên.

img
 

Cũng trong ngày hôm qua, bản song ca Phôi pha đã được hai anh em Tuấn Ngọc – Tùng Dương tập luyện miệt mài. Đây sẽ là tiết mục gây “sốc” vì sự kết hợp quá táo bạo mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe.

img
 

Tuy nhiên, có một điều vô cùng đáng tiếc là nhạc sỹ Anh Quân – thủ lĩnh ban nhạc Anh Em, ngày hôm qua 19.12 đã bất ngờ phải nhập viện gấp để mổ sỏi thận. Đây là điều vô cùng đáng tiếc vì Anh Quân sẽ không có mặt trước mắt là trong show Gọi tên bốn mùa tối 22.12.2012 tại TP Hồ Chí Minh.

img
Tùng Dương và Tuấn Ngọc luyện song ca, ca khúc "Phôi pha"
img
 
img
 
img
 
img
Hồng Nhung và Mỹ Linh
img
 
img
 
img
 
Ảnh: B.L

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem