Tỷ phú độc thân tổ chức thi nấu ăn, tuyển vợ

Thứ tư, ngày 26/12/2012 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một tỷ phú độc thân ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vừa tổ chức cuộc gặp gỡ với hàng chục cô gái trẻ, đồng thời kiểm tra tay nghề nấu nướng để tuyển chọn người ưng ý nhất... làm vợ.
Bình luận 0

Trang mạng Cri cho hay, hôm 23.12 vừa qua, tại thành phố Lệ Giang, hàng chục cô gái đã cùng đến gặp, trò chuyện, tham gia phỏng vấn và thể hiện trình độ nấu nướng để... làm vợ tỷ phú của doanh nghiệp có tiếng.

img
 

Đúng như câu nói “Đường đến trái tim của người đàn ông ngắn nhất phải đi qua dạ dày”, các cô gái có mặt hôm đó phải chứng tỏ khả năng đầu bếp khéo léo của mình bằng việc thái khoai tây, nấu và trình bày món ăn cũng như thể hiện phong thái, hiểu biết của bản thân qua việc ngồi bàn tiệc, cách thưởng thức món ăn...

Được biết, vị tỷ phú này đã đăng thông tin tuyển vợ hàng năm trời. Ban đầu có hơn 60.000 cô gái trẻ đăng ký, sau đó tuyển chọn 770 người và cuối cùng chỉ có vài chục người được vào vòng “chung kết”.

img
 
img
Hình ảnh buổi tuyển vợ hôm 23.12
Theo Cri
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem