Cầu hôn bằng... thông báo tuyển vợ

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Tôi đã nghĩ tới rất nhiều cách cầu hôn khác nhau. Nhưng cuối cùng, tôi đã chọn cách đặt quảng cáo tuyển vợ, bởi vì cô ấy thường xuyên đọc mục tìm việc làm trên báo”.
Bình luận 0

Một phụ nữ Malaysia đã mạnh dạn nộp đơn dự tuyển... làm vợ thông qua mục quảng cáo tuyển dụng trên báo chí. Niềm vui đã đến khi chị vừa hoàn thành thủ tục ký “hợp đồng lao động” hôm 1.11 vừa qua.

Với Elaine Yap Lee Ling, 25 tuổi, bản “hợp đồng lao động” đặc biệt nhất trong đời chị chính là giấy đăng ký kết hôn với anh chàng Terence Mok Ming Keat, 28 tuổi.

img
 

Được biết, trước khi đăng tin “tuyển dụng vợ” trên báo, Mok và Yap đã có “tình ý” với nhau, chứ không phải là hai người không quen biết.

“Tôi đã nghĩ tới rất nhiều cách cầu hôn khác nhau. Nhưng cuối cùng, tôi đã chọn cách đặt quảng cáo tuyển vợ, bởi vì cô ấy thường xuyên đọc mục tìm việc làm trên báo”, Mok chia sẻ.

Tin tuyển người của Mok được đăng tải hôm 22.10, và 10 ngày sau đó, “bản hợp đồng trọn đời” đã được ký kết.

Cách đây 8 năm, đôi tình nhân này đã gặp nhau khi cùng tham gia lớp cao học tại trường đại học Sarawak của Malaysia.

“Đầu tiên, tôi rất lạnh nhạt với anh ấy. Dần dà sau đó, chúng tôi trở thành bạn và bắt đầu nhắn tin với nhau. Mỗi lúc càng thấy hợp tính, chúng tôi dành rất nhiều thời gian để chia sẻ với nhau qua SMS”, Yap hạnh phúc kể.

Theo Asianews

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem