U23 Việt Nam - Turkmenistan: 2-6

Thứ tư, ngày 10/11/2010 16:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trận ra quân thứ hai của các tuyển thủ Việt Nam gặp Turkmenistan đã diễn ra trên sân Nhân dân của Quảng Đông, Trung Quốc. Kết thúc trận đấu, đội tuyển của chúng ta đã để thủng lưới tới 6 bàn.
Bình luận 0

Đúng phút 94, trọng tài đã thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số chung cuộc trận đấu giữa U23 Việt Nam - Turkmenistan là 2 – 6.

Đúng vào những giây bù giờ cuối cùng, Đình Tùng có cơ hội mười mươi để ghi bàn nhưng anh đã sút không trúng bóng.

Phút 90, tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt góc, và suýt chút nữa các cầu thủ U23 Turkmenistan đá phản lưới nhà.

Thời gian bù giờ của hiệp hai là bốn phút.

Với trận thua này, đội U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn khi buộc phải thắng đối thủ tiếp theo là Iran trong trận đấu ngày 13-11 tới đây nếu muốn đi tiếp.

Ở trận đấu đầu tiên, U23 Iran đã giành chiến thắng 4-1. Và ngay sau trận đấu này, lúc 17h (giờ Việt Nam), U23 Iran sẽ gặp Bahrain.

Phút 89, Đình Tùng trong thế khá trống trải, không bị ai kèm, nhưng cú sút của anh thiếu chính xác, không giúp tuyển Việt Nam rút ngắn tỷ số.

Phút 88, các cầu thủ U23 Việt Nam lại có cơ hội áp sát khung thành đối phương, nhưng lần này Trọng Hoàng đã không thể thành công.

Phút 87, tỷ số được rút ngắn xuống còn 2-6 cho U23 Việt Nam. Lần này là bàn thắng của Anh Đức.

Phút 86, Trọng Hoàng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-6

Mảnh lưới của tuyển Việt Nam lại rung lên, 0-6. Bàn thắng được ghi ở phút 82 do pha lập công của cầu thủ số 7.

Phút 81, hàng phòng ngự của chúng ta đã sơ hở, tạo nhiều khoảng trống cho cầu thủ số 12 của đối phương đối mặt với Tấn Trường. Rất may, bàn thắng không được ghi.

Phút 73, Đức Thiện có pha dẫn bóng bên cánh trái, tiến sát khung thành của đối phương, trong tư thế không bị ai kèm, anh đã sút bóng vượt xà ngang.

U23 Turkmenistan nâng tỷ số lên 5-0 do công của Bolydian, mang áo số 18. Bàn thua này có phần lỗi của thủ môn Tấn Trường khi anh ra vào không hợp lý. Tuy nhiên, các trung vệ của chúng ta cũng cản bóng không quyết đoán. Có lẽ điều cần thiết lúc này là có được bàn thắng danh dự.

Vẫn chưa thể có bàn thắng cho U23 Việt Nam khi ở phút thứ 67, Anh Đức có cơ hội đối mặt với thủ môn, nhưng anh đã sút bóng sượt cột dọc trong gang tấc.

Tuyển Việt Nam lại vừa chịu thua bàn thứ tư. Vào phút 60, cầu thủ áo số 7 đã sút tung lưới của thủ môn Tấn Trường.

Trong những phút đầu hiệp hai, U23 Turkmenistan hoàn toàn chiếm ưu thế.

Những phút đầu tiên của hiệp hai đã diễn ra khá gay cấn, U23 Turkmenistan tấn công mạnh mẽ gây chút khó khăn cho thủ môn Tân Trường.

Turkmenistan đã có bàn thắng thứ ba do pha lập công của Belyh.

Pha ghi bàn của đối phương được thực hiện bằng pha đánh đầu, bắt nguồn từ quả phạt góc bên cánh phải. Cầu thủ ghi bàn nâng 3-0 là Belyh mang áo số 5.

Hiệp hai bắt đầu.

Dù các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc tốt, tự tin hơn đối thủ nhưng hiệp một kết thúc với tỷ số 0-2 nghiêng về phía các tuyển thủ Turkmenistan.

Hiệp một kết thúc trong sự tiếc nuối của không ít cổ động viên Việt Nam có mặt trên sân, vì chúng ta đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Hai bàn thua của đội tuyển Việt Nam ở các phút 17 và 22. Sau khi bị dẫn liền hai bàn khá chóng vánh, U23 Việt Nam vẫn cố gắng dồn lên tấn công, nhưng mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn lúc mới bắt đầu.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Olympic Việt Nam: Tấn Trường; Quốc Long, Minh Đức, Long Giang (Hữu Phước - 33') Đại Đồng; Thanh Hưng, Ngọc Điểu, Trọng Hoàng, Thanh Trung, Thành Lương; Anh Đức.
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem