Uất ức với chồng, một phụ nữ chết thương tâm

Thứ hai, ngày 02/05/2011 07:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bán thẻ cào điện thoại nhưng bị chồng lao vào đánh túi bụi không cần biết lý do, quá uất ức, chị Linh đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Vụ việc xảy ra đêm 30.4 tại Đồng Xuân, Phú Yên.
Bình luận 0

Đến 9 giờ sáng 1.5, chị Nguyễn Thị Mỹ Linh, 36 tuổi, ở thôn Thạnh Đức, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân, Phú Yên đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh do uống nhiều thuốc cỏ.

Theo lời chị T., người hàng xóm trực tiếp đưa chị Linh đi cấp cứu, khi đến bệnh viện, chị Linh vẫn còn tỉnh táo cho biết đã uống thuốc diệt cỏ dại lúc 22h đêm 30.4

Nguyên nhân là chiều cùng ngày, chồng chị Linh thấy vợ chuyển tài khoản card điện thoại di động và nhắn tin cho người yêu cầu cung cấp dịch vụ, không cần biết nội dung gì, anh ta đã lao vào đánh vợ túi bụi. Tối đó anh này còn đóng cửa nhốt vợ bên ngoài.

Vì uất ức, chị Linh đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Sau khi thuốc ngấm thuốc và bị nôn mửa, chị đập cửa gọi con gái đầu (học lớp 5) nhưng bị cha ngăn cản. Chỉ khi nghe giọng yếu ớt, chồng chị mới mở cửa và nhờ chị T. ngồi sau xe máy chở vợ đi bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp.

Chị Linh chết bỏ lại hai con nhỏ. Người dân địa phương cho biết, chị Linh vốn hiền hòa, còn chồng là người cộc tính thường hay đánh vợ. Vụ việc đang được Công an huyện Đồng Xuân đang điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem