Ưng Hoàng Phúc trở lại với hit "Thà rằng như thế"

Thứ năm, ngày 09/05/2013 09:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hiện tượng “Thà rằng như thế” của Ưng Hoàng Phúc một thời sẽ được tái hiện trở lại trên sân khấu Âm nhạc và bước nhảy vào ngày 11.5 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM.
Bình luận 0

Không chỉ riêng Ưng Hoàng Phúc mà hầu như tất cả các bài hit cách đây 10 năm và các ca khúc làm nên tên tuổi của một số ca sĩ sẽ được trình diễn và dàn dựng lại theo đúng chủ đề “Sao và hit”.

img
Ưng Hoàng Phúc trở lại sau thời gian dài vắng bóng với ca khúc đã từng gây sóng gió suốt một thời gian dài

Hai bài hát của nhạc sĩ Việt Anh và Trần Minh Phi – Mưa phi trườngGửi đôi mắt nai – từng thành công vang dội trong thời kỳ đầu Làn sóng xanh, gắn liền với tên tuổi Lam Trường được cover theo phong cách mới sẽ khiến những khán giả yêu mến anh và cả những khán giả 9x hài lòng.

img
Nhóm nhạc lâu năm của showbiz Việt – Mắt Ngọc

Hay MTV - nhóm nhạc nam số 1 của showbiz Việt sẽ trở lại trong một loạt các ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm: Rock Sài Gòn, Sóng tình, Thiên đường tìm đâu, Yêu đời. Nhóm Mắt Ngọc tuy đã bao lần thay đổi thành viên song vẫn duy trì được phong cách dịu dàng, ngọt ngào vốn có. Mắt Ngọc với bản cover Dành tặng riêng anh trong đêm nhạc đặc biệt này ắt hẳn sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Hiền Thục, Phan Đinh Tùng, Minh Thư, Khổng Tú Quỳnh, Dương Triệu Vũ và diễn viên Thanh Thúy

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem