Uyên Linh “đánh rơi” 1 tỷ đồng, Tùng Dương trúng lớn

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 23:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một khoảng thời gian bám đuổi quyết liệt trên các bảng xếp hạng, cuối cùng, giải thưởng 1,3 tỷ đồng cho hạng mục “Bài hát của năm” đã thuộc về “Chiếc khăn piêu”.
Bình luận 0

Hạng mục âm nhạc được chờ đón nhất năm đã được công bố trong liveshow tháng Một – Bài hát yêu thích phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam đêm 6.1.

img
 

Tổng giá trị giải thưởng 1,3 tỷ đồng gồm: 1 tỷ đồng đã thuộc về ca sĩ Tùng Dương và 300 triệu đồng dành cho nhạc sĩ Doãn Nho - tác giả ca khúc.

Chia sẻ trong giây phút trao giải thưởng, ca sĩ Tùng Dương tuyên bố sẽ trích nửa tỷ đồng để làm từ thiện, giúp đỡ những gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao Tây Bắc - quê hương của chiếc khăn piêu - nơi khơi nguồn cảm hứng để nhạc sĩ Doãn Nho sáng tác ca khúc này.

Có thể nói, đây là một kết quả không quá gây bất ngờ nhưng vô cùng ngoạn mục ở “Bài hát yêu thích”. Xuất hiện khá muộn ở liveshow tháng 11.2012, “Chiếc khăn piêu” đã nhanh chóng “càn quét” các bảng xếp hạng tuần và cuối cùng trở thành “Bài hát của năm”.

Trước đó, “Người hát tình ca” của Uyên Linh đã gần như nắm chắc hạng mục này khi được bình chọn là bài hát yêu thích nhất tháng Một và chín lần thống lĩnh bảng xếp hạng tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem