Uyên Linh không phủ nhận việc hét cát-xê 2000 đô la/show

Thứ năm, ngày 13/01/2011 14:37 PM (GMT+7)
Uyên Linh chia sẻ về việc cô hét cát-xê 2000 đô la/show. Không phủ nhận, không khẳng định, Uyên Linh cho biết, dẫu sao cô cũng mới bước ra từ một cuộc thi và không thể tránh khỏi những khuyết điểm.
Bình luận 0

img

Nhạc sĩ Huy Tuấn và Uyên Linh, Mai Hương

Trong buổi họp báo chương trình ca nhạc Cám ơn tình yêu với sự góp mặt của top 10 Vietnam Idol tại nhà thi đấu Hai Bà Trưng (Hà Nội), Uyên Linh cũng thêm một lần chia sẻ về việc cô hét cát-xê 2000 đô la/show.

Không phủ nhận, không khẳng định, Uyên Linh cho biết, dẫu sao cô cũng mới bước ra từ một cuộc thi và không thể tránh khỏi những khuyết điểm. Tuy nhiên, việc giải thích là không cần thiết. Người nào yêu mến sẽ tin, người nào ghét sẽ không tin.

Nhạc sĩ Huy Tuấn đỡ lời cho ca sĩ, “không phải sô diễn nào mời ca sĩ cũng đồng ý hát. Vì vậy, việc hét cát-xê cao cũng là một cách từ chối khéo. Đây cũng là dịp để ca sĩ học hỏi. Nếu đòi hỏi ca sĩ hoàn hảo ngay từ đầu là hơi khó. Vì vậy, cần có thêm thời gian”.

Uyên Linh vui vẻ nói thêm: "Vấn đề là hát ở đâu, hát cái gì và như thế nào thôi. Riêng nhạc sĩ Huy Tuấn nói Uyên Linh hát ở đâu thì sẽ hát ở đó, đưa bao nhiêu cát-xê sẽ nhận bấy nhiêu".

img

Uyên Linh và Mai Hương trong cuộc họp báo về đêm Live Concert Cám ơn tình yêu.

Chia sẻ về đêm nhạc Cám ơn tình yêu, Uyên Linh và Mai Hương đều khẳng định đây là dịp tri ân lại khán giả Hà Nội, những người không được trực tiếp xem chương trình Vietnam Idol và nghe các thí sinh hát thật. Đây cũng là dịp đầu tiên, Top 10 hát cùng nhau sau cuộc thi. Duy có Lều Phương Anh không xuất hiện được do bận chuyện riêng.

Trong live concert này, các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc được yêu thích trong cuộc thi như Cảm ơn tình yêu, Sao chẳng về với anh, Take me to the river… của Uyên Linh, Hot and cold của Mai Hương…

Quốc Trung chính thức nhận lời làm album cho Uyên Linh

Đó là lời khẳng định của nhạc sĩ Huy Tuấn và Idol Uyên Linh trong buổi họp báo.

Uyên Linh cho biết, cô đặt kỳ vọng rất lớn cũng như rất vui mừng vì nhạc sĩ Quốc Trung đã đồng ý giúp đỡ cô trong thời gian bước đầu sau cuộc thi.

Nhiều người băn khoăn về sự thận trọng lẫn chậm trễ của nhạc sĩ Quốc Trung (như từng lỡ hẹn với dự án âm nhạc của Tùng Dương) sẽ ảnh hưởng đến tiến trình làm đĩa của Uyên Linh. Tuy nhiên, ca sĩ này cho biết, hợp đồng làm việc giữa cô và Quốc Trung có cả sự đứng giữa của đơn vị sản xuất Vietnam Idol nên chuyện chậm trễ sẽ không xảy ra.

Một thông tin đáng chú ý nữa là nhạc sỹ Huy Tuấn cũng sẽ bắt tay với Mai Hương để cùng cô có những dự án âm nhạc trong thời gian tới.

Theo VTC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem