Uyên Linh tham dự talk show của K+

Thứ năm, ngày 30/12/2010 14:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Talk show đặc biệt của K+ “Những khoảng khắc 2010” vào ngày 31-12 sẽ có sự tham gia của các nhân vật như Vietnam Idol 2010 Uyên Linh, Hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Thanh Hằng...
Bình luận 0

Chào xuân 2011, Truyền hình số vệ tinh K+ sẽ ra mắt chương trình talk show đặc biệt mang tên “Những khoảng khắc 2010” vào 21 giờ 45 ngày 31-12. Đây là chương trình có sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng nhất hiện nay trong lĩnh vực văn hóa, thể thao Việt Nam như người vừa đăng quang Vietnam Idol 2010 Uyên Linh, VĐV bắn súng Hồng Hà, hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Phương Thanh, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên hài Hiếu Hiền, nhà báo thể thao Nguyễn Nguyên …

 img
 

Với giọng hát chạm đến trái tim của hàng triệu người, Uyên Linh là một trong những khách mời đặc biệt của chương trình cuối cùng của năm 2010 phát sóng trên kênh truyền hình K+1. Dành gần nửa năm trời cho Vietnam Idol, Uyên Linh không có nhiều thời gian để theo dõi các chương trình thể thao và đây là dịp để Uyên Linh chia sẻ với khán giả những suy nghĩ rất riêng của cô về bóng đá nói riêng và thể thao nói chung.

Bên cạnh đó, các gương mặt thân quen như ca sỹ Phương Thanh, đạo diễn Lê Hoàng, cây bút Hà Quang Minh hay cây hài Hiếu Hiền nổi tiếng trong làng showbiz, khán giả sẽ gặp gỡ vận động viên bắn súng xinh đẹp Đặng Hồng Hà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem