Valentine: Phát sốt với quà "độc", quyết không đụng hàng

Thứ hai, ngày 14/02/2011 12:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tặng quà "độc" đang trở thành một xu hướng “áp đảo” trong ngày tình nhân năm Tân Mão này. Nhiều khách hàng đã không tiếc công săn bằng được những món quà không đụng hàng đầy ý nghĩa.
Bình luận 0

Mặc dù không khí Tết vẫn còn tràn ngập khắp phố phường nhưng không vì thế mà sự chuẩn bị cho ngày lễ tình yêu 14-2 bị “kém hơi” so với mọi năm. Khoảng một tuần nay, các trang web mua bán trực tuyến như muare.vn, vatgia.com, enbac.com hay 123mua.vn trở nên nhộn nhịp hơn hẳn.

Để góp phần hòa chung “nhịp chảy” của ngày valentine, các trang web đều chưng lên hình ảnh banner giới thiệu với gam màu hồng chủ đạo, màu tượng trưng cho tình yêu.

 img
Cốc đổi màu cảm ứng nhiệt và dép chân gấu, mặt hàng khá hot trong dịp valentine này

Phong phú các mặt hàng valentine được người bán liên tục cập nhật, còn người mua thì comment đặt hàng tới tấp. Valentine năm nay, những món quà đã trở thành truyền thống như thiệp, chocolate cũng được trang trí cầu kỳ và bắt mắt hơn.

Thay vì chỉ có thiệp giấy, nhiều chủ shop đã kinh doanh sáng tạo với thiệp trên chất liệu khác nhau như vải hay gỗ… Chủ shop Haloo trên trang web enbac.com đã sáng tạo thiệp vải rất ấn tượng. Thiệp được làm dưới dạng một phong thư và trong đó có nhiều mảnh vải nhỏ chứa thông điệp và người mua muốn gửi gắm.

Còn trang web www.dogomyduc.com hay teenshop.vn lại giới thiệu những tấm thiệp với chất liệu hòan toàn mới: gỗ, nhưng được thiết kế như một tấm thiệp giấy, với nhiều màu sắc và được đính lên đó những vật dụng đẹp mắt.

Có thể nói, tặng quà "độc" đang trở thành một xu hướng “áp đảo”, chính vì vậy mà nhiều khách hàng đã không tiếc công săn bằng được những món quà không đụng hàng và rất ý nghĩa.

>> Tận mắt ngắm những món quà "độc" dịp valentine

Theo bạn Nguyễn Mạnh Hiển, chủ shop online ở địa chỉ www.shopteen9x.com, trong những ngày cận valentine, nhiều mặt hàng của shop như bộ xếp hình trái tim 3D, nhẫn đôi đổi màu, rùa tạo sao vũ trụ, đèn không gian ảo… đã rơi vào tình trạng “cháy hàng” vì chúng khá độc đáo.

“Lý do khiến các món đồ này trở nên đắt khách là vì sự mới mẻ. Đối với các mặt hàng như rùa tạo sao vũ trụ, đèn không gian ảo, chúng vừa tạo được cho các cặp tình nhân sự ấm cúng và một không gian riêng thú vị và lãng mạn”, Hiển nói.

Mặc dù shopteen9x chỉ bán online và chưa đặt chi nhánh ở các tỉnh nhưng đã nhận được số lượng lớn đơn đặt hàng, đặc biệt là ở các tỉnh thành miền Nam.

Hiển cho biết thêm, “ Khách hàng đến với shop dịp này chủ yếu là các bạn trẻ và chiếm đa số là các bạn tuổi teen bởi những mặt hàng của shop đều có giá cả rất phải chăng”.

Thị trường ảo đã sôi động, thị trường thật còn tấp nập hơn. Tại Hà Nội, một số cửa hàng bán đồ lưu niệm “độc” khá đông đúc người ra vào.

Khách hàng đến với shop bán đồ lưu niệm Sản phẩm sáng tạo trên đường Kim Mã đều ngạc nhiên và tấm tắc  khen ngợi những sản phẩm được bày bán. Anh Đào Ngọc Việt, phụ trách bán hàng tại đây cho biết, lượng khách đến đây đã tăng hơn 20% so với mọi ngày.

Các mặt hàng bán chạy chủ yếu là đồ dùng đôi như cốc đổi màu cảm ứng nhiệt, khung ảnh có hình trái tim (khi cho ảnh vào ảnh có thể tự do “chạy nhảy” ở bên trong khung), dép chân gấu…

“Mặt hàng cốc đổi màu cảm ứng nhiệt theo đôi đã bán hết cách đây khá lâu và khách hàng đến với chủ yếu là các bạn trẻ. Chính vì độ "độc" và mới lạ của các sản phẩm đã lôi cuốn khách hàng”, anh Việt chia sẻ.

Còn bạn Đỗ Thùy Trang, một khách mua hàng tại đây cho biết, đây là lần đầu tiên bạn mua hàng ở shop. Trang cảm thấy khá bất ngờ vì khi đến với shop, bạn không chỉ tìm được quà tặng có ý nghĩa cho "nửa kia" của mình mà còn được chiêm ngưỡng không gian sáng tạo đầy thú vị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem