Valentine, nghe sao Việt "trải lòng" về... thi hôn

Thứ hai, ngày 14/02/2011 11:25 AM (GMT+7)
Lễ hội hôn dự kiến diễn ra ở thành phố Cảng là sự kiện đặc biệt trước thềm Valentine. Mặc dù bị hủy bỏ, nhưng sao Việt cũng khá quan tâm tới lễ hội. Tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng tham gia...
Bình luận 0
img
 

Thái Thùy Linh: Hôn lâu chưa chắc đã yêu nhiều

Có 100 cặp tình nhân tham gia tức là ít nhất có tới 200 người cảm thấy thú vị với việc đó. Vì thế tôi thấy hoàn toàn bình thường.

Tôi không phản đối mà hoàn toàn ủng hộ lễ hội nhưng đối với tôi, chuyện yêu nhiều hay yêu ít, chuyện bày tỏ tình yêu không nhất thiết cứ phải hôn nhau hay hôn lâu. Hôn nhau lâu chưa chắc đã yêu nhau nhiều. Nếu để lập kỷ lục thì tôi chọn việc khác chứ không chọn hôn để thể hiện khả năng của mình.

img
 

Tấn Minh: Không hôn ở chốn đông người

Tôi nửa cổ, nửa kim. Tôi không phản ứng sự kiện này, vì không có vấn đề gì cả, vui vẻ thôi mà, nước ngoài làm lâu rồi. Nhưng tôi không tham gia, vì đơn giản là không phù hợp. Tôi có thể đến xem nhưng để tôi thực hiện điều đó trước đông người thì tôi chưa hình dung mình sẽ làm thế nào. Tôi không thích việc đó lắm.

Mà cần gì thể hiện. Nhiều khi chỉ một ánh mắt nhìn đã nói lên tất cả.

Tình yêu không cần chứng mình cho ai nhìn thấy.

img

Cẩm Vân: Cái hôn của tôi có chiều sâu

Câu trả lời của tôi là không tham gia. Vì tôi vẫn phong kiến lắm (cười). Ra ngoài công chúng mà hôn vậy, đâu có đã. Cái hôn của tôi là cái hôn có chiều sâu kìa, còn cái hôn để đi thi cho công chúng thấy mình hôn như thế nào thì không chơi.

Nếu bây giờ tôi chỉ mới 20 cũng vậy thôi.

img
 

Ngọc Oanh: Hôn trước đám đông, ngượng lắm!

Tôi sống khá vô tư. Trước đây tôi nghe nói có lễ hội mà người ta gặp nhau trên đường phố thì ôm nhau, cái đó dễ chấp nhận, bởi nó thể hiện sự thân thiện. Nhưng bây giờ bảo đưa người yêu ra hôn giữa mọi người thì tôi không làm.

Tôi với bạn trai có thể thể hiện tình cảm ở nơi công cộng nhưng không bao giờ thái quá, chỉ là những cử chỉ nhẹ nhàng. Nên tôi không tham gia lễ hội hôn. Nói thật lòng, tôi ngượng lắm.

img
 

Lưu Hương Giang: Chuyện tình cảm muốn kín đáo

Tôi thấy đó là hoạt động hay, dành cho những cặp tình nhân trẻ hiện đại. Tôi ủng hộ nhưng không tham gia. Vì tôi muốn chuyện tình cảm của mình kín đáo, có thể do tôi là người của công chúng.

img
 

Cao Thái Sơn: Có điều kiện sẽ tham gia cho biết

Tôi nghĩ sự kiện ấy là văn minh. Chẳng có gì trái với thuần phong mỹ tục cả. Nếu có điều kiện chắc chắn tôi sẽ tham gia một lần cho biết.

Theo Tiền phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem