Văn Mai Hương “thầm yêu” người khác?

Thứ ba, ngày 21/08/2012 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhưng đây thực chất chỉ là câu chuyện tình của anh chàng nhà thơ (do Thái Hòa thủ diễn) cùng một cô gái trẻ (do Văn Mai Hương đảm nhiệm).
Bình luận 0

Ngay sau khi phát hành single “Chuyện tình nhà thơ”, Văn Mai Hương cùng ê-kíp của mình đã nhanh chóng thực hiện MV để dành tặng cho khán giả yêu nhạc nói chung về lứa tuổi 18 đang chập chững bước vào… yêu.

img 
Văn Mai Hương hạnh phúc bên vòng tay của Lê Hiếu. Bên cạnh, là nam ca sĩ Đăng Khôi cũng có mặt để chúc mừng cô.
 
img 
  
img 
Không có cơ hội được cùng bạn gái của mình sánh đôi nhau như trong MV “Ngày chung đôi” trước đây, Lê Hiếu vẫn rất vui mừng, hạnh phúc khi nhìn thấy một Văn Mai Hương trong sáng, tươi vui và không kém phần nghịch ngợm ở tuổi 18 trong MV.
 
img 
  
img 
Văn Mai Hương xinh đẹp, căng tràn sức sống tuổi đôi mươi
 
img 
Đạo diễn Bone Hồ. Với chi phí 7000 USD, “Chuyện tình nhà thơ” như một câu chuyện nhỏ về tình yêu rất dễ thương và hài hước.
 

Kịch bản của MV được đạo diễn Bone Hồ viết dựa trên ý nghĩa của ca khúc, tạo nên cốt truyện gần gũi, thân thiện, nội dung xoay quanh những rung động đầu tiên của tuổi 18 mơ mộng, lãng mạn và trong sáng.

Xuyên suốt MV là câu chuyện tình cùng những hành động ngây ngô và dễ thương và không kém phần hài hước của anh chàng nhà thơ (do Thái Hòa thủ diễn) cùng một cô gái trẻ (do Văn Mai Hương đảm nhiệm). Sự kết hợp giữa ca sĩ Văn Mai Hương và diễn viên Thái Hòa sẽ tô lên những gam màu đặc sắc cho sản phẩm, hứa hẹn mang đến những khía cạnh mới, tạo nên những bất ngờ chưa từng có.

MV “Chuyện tình nhà thơ” cũng đánh dấu cột mốc 1 năm kể từ khi quyết định Nam tiến theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của Văn Mai Hương.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem