Vắng chồng, Miranda Kerr tiệc tùng với "tay sát gái"

Thứ tư, ngày 05/12/2012 17:41 PM (GMT+7)
Siêu mẫu người Australia liên tục tiệc tùng cùng ngôi sao 'Titanic' trong thời gian chồng cô - Orlando Bloom - đóng phim ở Nam Phi.
Bình luận 0

Miranda Kerr bị cánh truyền thông chú ý sau chuỗi ngày tiệc tùng với "tay sát gái" Leonardo DiCaprio gần đây ở New York. Cả hai thường xuyên có mặt cùng nhau tại các bữa tiệc và câu lạc bộ. Đầu tiên, Miranda tới dự bữa tiệc sinh nhật của Leo hôm 10.11. Sau đó, cả hai có bữa tối vui vẻ cùng một nhóm bạn hôm 21.11 trước khi họ cùng nữ diễn viên Cameron Diaz tới khai trương một câu lạc bộ New York hôm 30.11. Một nguồn tin cho biết trên Nydaily News: "Họ rất thân mật với nhau".

miranda1-jpg-1354680717_500x0.jpg
Leonardo DiCaprio (trái) và vợ chồng Orlando Bloom - Miranda Kerr.

Thông tin đến khi Miranda Kerr gần đây thường xuyên xuất hiện mà không có chồng - tài tử Orlando Bloom - bên cạnh, ít nhiều làm dấy lên nghi vấn. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận, sự thân mật của Miranda và Leo chỉ xuất phát từ việc Leo là bạn tốt của Orlando. "Orlando và Leo là bạn. Miranda và Leo cũng chỉ là bạn. Không có chuyện gì diễn ra giữa Miranda và Leo. Họ đều là bạn tốt của nhau từ lâu", nguồn tin cho biết.

Orlando đang ở Nam Phi quay bộ phim mới nhất của anh "Zulu". Đó chính là lý do khiến anh không có mặt bên cạnh vợ và con trai Flynn trong vài tuần gần đây. Cũng theo nguồn tin, tài tử "Cướp biển vùng Caribbe" sẽ trở lại Mỹ để đoàn tụ cùng Miranda và con trai một tuổi của họ trong kỳ nghỉ Giáng sinh.

miranda3-jpg-1354680680-1354680717_500x0
Orlando và Leonardo là bạn tốt của nhau trong nhiều năm. Ảnh: Wenn.

Miranda Kerr kết hôn với Orlando Bloom hồi tháng 7.2010. Họ được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc nhất Hollywood hiện nay. Trong khi đó, Leonardo đào hoa nhưng không kém phần lận đận tình trường. Sau khi kết thúc mối quan hệ với hàng tá người tình, mới đây, anh lại chia tay cô bạn gái siêu mẫu - thiên thần của Victoria's Secret Erin Heatherton.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem