Váy khoét ngực "sâu thẳm", mỹ nhân khiến khán giả... tò mò

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 19:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tham dự bữa tiệc tối được tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc, mỹ nhân Trương Lệ khiến khán giả tò mò và cánh mày râu phải thổn thức với chiếc váy đen khoét cổ chữ V “sâu thăm thẳm”.
Bình luận 0

Vào tối qua, tại TP.Bắc Kinh rất nhiều ngôi sao đã tề tự cùng tham gia bữa tiệc tối do một tạp chí thời trang tổ chức. Ngoài Trương Lệ, Chương Tử Di, Trương Quốc Lập, Phùng Tiểu Cương cũng góp mặt.

img
Trương Lệ với chiếc váy khoét sâu

Một trong những nhân vật gây chú ý chính là cô nàng diễn viên của bộ phim Giang Nam Tứ Đại Tài Tử, Trương Lệ. Trong tiết trời rét cắt da cắt thịt, nữ diễn viên họ Trương vẫn chọn chiếc váy khoét thật sâu để lộ đôi gò bồng đảo gợi cảm nhưng cũng khiến cô không thoải mái khi phải liên tục che chắn để khỏi hớ hênh.

img
 

Là diễn viên, người mẫu, Trương Lệ sở hữu gương mặt đẹp thanh thoát và vóc dáng cao ráo, gợi cảm. Hiện bộ phim mới nhất mà cô tham gia phim Giang Nam Tứ Đại Tài Tử đang được khán giả háo hức đón chờ. Đây là bộ phim của đạo diễn Hong Kong Lý Lực Trì với nam diễn viên chính Lưu Khải Uy.

img
 
img
Chương Tử Di cũng là khách mời đặc biệt trong sự kiện tối qua. Cô cũng chọn chiếc váy sexy không kém
Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem