Về đơn kiện Siu Black lừa đảo: Siu Black tắt máy, Phương Thanh nói gì?

Thứ ba, ngày 19/11/2013 17:00 PM (GMT+7)
Khi PV Dân Việt liên lạc với chị Siu để xác nhận thông tin về lá đơn kiện thì điện thoại chị Siu trong tình trạng "ò í e", không liên lạc được.
Bình luận 0
Những tưởng “Họa mi núi rừng” Siu Black sẽ được các chủ nợ thư thả, kéo thời gian để chị có thể "cày show" kiếm tiền trả nợ nhưng mới đây, xuất hiện một lá đơn được cho là của một trong số các chủ nợ đã gửi đến Tòa án nhân dân TPHCM, Viện Kiểm Soát Nhân dân TP.HCM kiện chị Siu hành vi lừa đảo và chiếm đoạt số tiền 35 triệu đồng.

Đơn kiện mới được công bố
Đơn kiện chị Siu xuất hiện trên một trang thông tin

Trong đơn kiện mới được đăng tải trên một trang thông tin, người đâm đơn tên H cho hay đã cho Siu Black vay 35 triệu đồng vào ngày 3.1.2013 với lí do nâng cấp hệ thống âm thanh ở quán cafe. Nữ ca sĩ cũng hứa ngày 9.1.2013 sẽ hoàn trả lại số tiền. Bà H viết: "Từ đó đến nay, bà Siu Black hứa hẹn nhiều lần nhưng vẫn không trả và mất liên lạc từ 27.3.2013".

Khi PV Dân Việt liên lạc qua điện thoại với chị Siu để xác nhận thông tin thì điện thoại trong tình trạng tắt máy, không liên lạc được.

Trước đây, khi Siu Black “vỡ nợ”, các nghệ sĩ đã cùng nhau hỗ trợ cho chị Siu nhiều đêm nhạc từ thiện và nhất là ca sĩ Phương Thanh. "Chị Chanh" không chỉ đứng ra kiếm show cho Siu đi diễn nhằm kiếm tiền trả nợ mà còn hộ tống chị Siu khỏi vòng vây của các chủ nợ.

img


Liên lạc với nữ ca sĩ Phương Thanh - người đã từng đứng ra bảo vệ Siu Black trong scandal nợ nần trước đó, cô từ chối trả lời về thông tin này.

Phương Thanh tỏ ra khá mệt mỏi: "Hiện tại chị không còn đại diện cho Siu nữa đâu, mọi việc sau này có gì Siu sẽ tự trả lời trước báo chí. Chị đang rất bận rộn".

Phương Thanh cũng khẳng định, hiện tại chị không hề biết Siu Black đang ở đâu và làm gì.

Bồng Sơn - Yến Long (Bồng Sơn - Yến Long )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem