Xuất hiện lá đơn kiện Siu Black hành vi lừa đảo

Thứ ba, ngày 19/11/2013 16:39 PM (GMT+7)
Sau một thời gian hoang mang vì scandal nợ nần chồng chất, những tưởng ca sỹ Siu Black đã có thể bình tâm để đi hát trở lại cũng như kiếm tiền trả nợ, thì nay xuất hiện lá đơn chủ nợ khởi kiện giọng ca "Hoa mi núi rừng" với tội danh lừa đảo.
Bình luận 0

img

Được biết, có không chỉ một chủ nợ khởi kiện Siu Black tính tới thời điểm này. Các chủ nợ không ngại công khai danh tính trên mặt báo, miễn sao được giải quyết sự bức xúc vì bị Siu Black quỵt nợ suốt một thời gian dài.

Đơn khởi kiện của chủ nợ tố Siu Black lừa gạt.
Đơn khởi kiện của chủ nợ tố Siu Black lừa gạt.

Theo đơn kiện được chia sẻ rộng rãi với báo giới, người đâm đơn là bà H.N.H cho biết đã cho Siu Black vay số tiền 35 triệu đồng để ca sĩ này nâng cấp hệ thống âm thanh tại quán cafe và việc vay mượn này có giấy biên nhận đàng hoàng từ chính Siu Black. Đồng thời, Siu Black cũng đã hứa hẹn sẽ trả lại trong ngày 9.1.2013 - tức là 6 ngày sau ngày vay nợ.

Sau khi vay tiền, Siu Black đã rất nhiều lần hứa hẹn nhưng không trả, đồng thời tới ngày 27.3.2013 thì bà H hoàn toàn mất liên lạc với nữ ca sĩ. Sau một thời gian dài không có tín hiệu của việc thu hồi số tiền đã cho vay, bà H quyết định đâm đơn khởi kiện Siu Black.

Eva (Theo Eva)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem