Vec
-
Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các địa phương thực hiện giãn cách xã hội, các phương tiện vận tải đi trên các tuyến cao tốc, quốc lộ sụt giảm nghiêm trọng đã làm ảnh hưởng tới nguồn thu của các dự án thu phí BOT.
-
VEC cho rằng, các tuyến cao tốc do VEC đầu tư, quản lý khai thác, thu phí là để hoàn vốn đầu tư cho nhà nước theo phương án tài chính.
-
Tổng cục Đường bộ Việt Nam kiến nghị Bộ GTVT chỉ đạo VEC khẩn trương khắc phục tồn tại hư hỏng sớm triển khai thi công hoàn chỉnh nút giao tuyến QL14B và cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
-
Ủy ban Kiểm tra Trung ương yêu cầu Ban Thường vụ Đảng ủy VEC nghiêm túc thực hiện kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, khẩn trương khắc phục các vi phạm, khuyết điểm đã chỉ ra.
-
Đại diện VEC cho biết, 3 tháng đầu năm nay, VEC đã phục vụ 12,7 triệu lượt phương tiện, tăng khoảng 8,5% về lượng và 10,4% về doanh thu so cùng kỳ năm ngoái.
-
Ngày 30/3, Tổng công ty Đầu tư phát triển (ĐTPT) và QLDA hạ tầng giao thông Cửu Long (CIPM) chính thức sáp nhập vào Tổng công ty ĐTPT đường cao tốc Việt Nam (VEC). Đây là 2 doanh nghiệp từng được mệnh danh là “ông trùm” cao tốc khi được trao quyền quản lý, khai thác nhiều tuyến cao tốc.
-
Bộ Giao thông Vận tải dự kiến thành lập tổ giám định xây dựng về nguyên nhân hư hỏng một số bộ phận công trình tại dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
-
Kết luận của Cơ quan CSĐT, Bộ Công an cho biết, không có căn cứ để xem xét trách nhiệm hình sự đối với các cá nhân tại Bộ Giao thông vận tải được giao theo dõi, phụ trách giai đoạn 1 của dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
-
Kết quả điều tra không có căn cứ để xem xét trách nhiệm hình sự đối với các cá nhân tại Hội đồng nghiệm thu nhà nước các công trình xây dựng và các Cơ quan trực thuộc về vụ án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
-
Cơ quan CSĐT, Bộ Công an phong tỏa tiền bảo hành chất lượng công trình xây dựng cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi của các nhà thầu thi công hiện do VEC nắm giữ tổng cộng 251,777 tỷ đồng, hiện đã phong tỏa tại tài khoản của VEC.