Vec
-
Trả lời thẩm vấn của chủ tọa phiên tòa, cựu lãnh đạo Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi cho rằng, kết luận giám định chất lượng công trình có vấn đề.
-
Tòa án nhân dân TP.Hà Nội hôm nay sẽ đưa 36 bị cáo trong vụ đường cao tốc vừa thông xe đã hỏng ra xét xử sơ thẩm. Trong số này có các cựu lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC).
-
Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư đã khởi công gói thầu xây lắp đầu tiên vào tháng 7/2014, đến nay đã 8 năm trôi qua dự án vẫn đang vướng "mớ bùng nhùng" về nguồn vốn triển khai chưa được xử lý dứt điểm.
-
Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các địa phương thực hiện giãn cách xã hội, các phương tiện vận tải đi trên các tuyến cao tốc, quốc lộ sụt giảm nghiêm trọng đã làm ảnh hưởng tới nguồn thu của các dự án thu phí BOT.
-
VEC cho rằng, các tuyến cao tốc do VEC đầu tư, quản lý khai thác, thu phí là để hoàn vốn đầu tư cho nhà nước theo phương án tài chính.
-
Tổng cục Đường bộ Việt Nam kiến nghị Bộ GTVT chỉ đạo VEC khẩn trương khắc phục tồn tại hư hỏng sớm triển khai thi công hoàn chỉnh nút giao tuyến QL14B và cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
-
Ủy ban Kiểm tra Trung ương yêu cầu Ban Thường vụ Đảng ủy VEC nghiêm túc thực hiện kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, khẩn trương khắc phục các vi phạm, khuyết điểm đã chỉ ra.
-
Đại diện VEC cho biết, 3 tháng đầu năm nay, VEC đã phục vụ 12,7 triệu lượt phương tiện, tăng khoảng 8,5% về lượng và 10,4% về doanh thu so cùng kỳ năm ngoái.
-
Ngày 30/3, Tổng công ty Đầu tư phát triển (ĐTPT) và QLDA hạ tầng giao thông Cửu Long (CIPM) chính thức sáp nhập vào Tổng công ty ĐTPT đường cao tốc Việt Nam (VEC). Đây là 2 doanh nghiệp từng được mệnh danh là “ông trùm” cao tốc khi được trao quyền quản lý, khai thác nhiều tuyến cao tốc.
-
Bộ Giao thông Vận tải dự kiến thành lập tổ giám định xây dựng về nguyên nhân hư hỏng một số bộ phận công trình tại dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.