Vec
-
Ông Mai Tuấn Anh - cựu Chủ tịch Hội đồng thành viên, cựu Tổng Giám đốc Tổng Công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã không kiểm tra giám sát, không thực hiện đúng chỉ đạo và báo cáo Bộ Giao thông vận tải...
-
Diễn biến mới trong quá trình mở rộng điều tra giai đoạn 2 vụ án xảy ra tại Tổng Công ty VEC, hai cựu Tổng giám đốc là Mai Tuấn Anh và Trần Văn Tám cùng 5 bị can khác đã bị công an bắt tạm giam.
-
Ông Mai Anh Tuấn, cựu chủ tịch HĐTV Tổng Công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam bị Bộ Công an bắt giam để điều tra về tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
-
Ngày mai 29/1 (tức ngày 27/12 Âm lịch) cũng là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022, dự kiến lượng phương tiện lưu thông trên các tuyến cao tốc sẽ tăng cao, nếu xảy ra ùn tắc nhà đầu tư BOT phải xả trạm thu phí.
-
Bộ GTVT vừa gửi văn bản tới UBND tỉnh Hà Nam về việc đầu tư mở rộng đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đoạn Đại Xuyên - Liêm Tuyền lên quy mô 6 làn xe.
-
Cơ quan truy tố cáo buộc, sau khoảng 2 năm 1 tháng đưa vào sử dụng, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã xảy ra 380 điểm hỏng. Từ đó, các bên liên quan vào cuộc, kết quả 36 bị can bị khởi tố, truy tố và bị đưa ra xét xử trong vụ án.
-
Sáng nay (2/12), trước khi bước vào nghị án, Hội đồng xét xử đã cho 36 bị cáo vụ cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi nói lời sau cùng.
-
Phản bác nhận định của đại diện Viện Kiểm sát rằng thân chủ quanh co, luật sư bào chữa cho cựu Phó Tổng giám đốc VEC nói thân chủ không có nghĩa vụ phải chứng minh mình có tội.
-
Bị cáo Nguyễn Mạnh Hùng, cựu Phó Tổng giám đốc VEC (chủ đầu tư dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi) cho rằng, vi phạm thuộc về Ban quản lý dự án, nhà thầu, ngược lại, bị cáo từng công tác tại các đơn vị này lại cho rằng trách nhiệm phải là chủ đầu tư.
-
Tại phiên tòa, bị cáo Lê Quang Hào và Nguyễn Mạnh Hùng thừa nhận cáo trạng truy tố đúng, trong đó bị cáo Hùng cho rằng chỉ chịu trách nhiệm gián tiếp đối với một số sai phạm tại dự án