Vedan tặng hơn 1.500 suất quà cho hộ nghèo

Thứ sáu, ngày 22/02/2013 10:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ ngày 25.1 đến 2.2, Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp với UBMTTQ, Hội chữ thập đỏ các cấp ở một số địa phương khu vực miền Đông Nam bộ thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo năm 2013”, với tổng giá trị gần một tỷ đồng.
Bình luận 0

Theo đó, Vedan đã tổ chức đi thăm và tặng hơn 1.500 phần quà cho các hộ nghèo, những gia đình chính sách, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn Tết trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Mỗi phần quà trị giá từ 400-600 ngàn đồng gồm: Tiền mặt, dầu ăn, nước mắm, đường, gạo cùng sản phẩm của Vedan như bột ngọt, hạt nêm và nước uống Thiên Trà.

img
Ông Chu Lượng Khanh trao quà cho người dân

Ngoài ra, hoà cùng không khí đón chào năm mới, Vedan đã tài trợ 50 triệu đồng cho Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai nhằm hỗ trợ cho công nhân nghèo trên địa bàn không có điều kiện về quê đón Tết; tặng hơn 100 thùng nước uống Thiên Trà, 10.000 gói sản phẩm bột ngọt, hạt nêm cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội người mù, Hội phụ nữ, Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Đồng Nai… và các ban ngành, đoàn thể khác để làm quà tặng cho người nghèo đón Tết Quý tỵ.

Tại lễ trao quà Tết cho người nghèo diễn ra tại xã Phước Thái, ông Chu Lượng Khanh – Giám đốc Văn phòng Tổng giám đốc Công ty Vedan Việt Nam phát biểu: “Chăm lo cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một trong những chương trình hoạt động công ích xã hội thường niên của Vedan, mang ý nghĩa tinh thần to lớn, đặc biệt là trong dịp Tết; đồng thời, thể hiện trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng xã hội. Qua đây, Ban lãnh đạo Công ty Vedan mong rằng những phần quà này sẽ góp phần mang đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đầm ấm, tươi vui, hạnh phúc…”

Ngoài việc thực hiện tốt chương trình “Tết vì người nghèo năm 2013” đối với cộng đồng, Vedan cũng thực hiện tốt nhiều chương trình chăm lo cho đời sống công nhân viên công ty. Năm nay, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhiều doanh nghiệp giải thể, dẫn đến nhiều lao động bị mất việc làm. Tuy nhiên, đối với Vedan Việt Nam, một thương hiệu vững mạnh, công ty luôn tích cực quan tâm, chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên trong công ty, cũng như hỗ trợ chăm lo cho các hộ nghèo tạo điều kiện để mọi người đón một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem