Vén váy quá đà, sao nữ để lộ nội y

Thứ sáu, ngày 23/11/2012 19:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chọn chiếc váy màu đỏ gợi cảm khoét sâu phần ngực và xẻ đến vô tận, nữ diễn viên Hoa ngữ Tôn Ninh không chỉ khiến khán giả nhức mắt vì khoe da thịt quá đà mà cô còn vô ý để lộ cả nội y.
Bình luận 0

Tối qua 22.11, nữ diễn viên Tôn Ninh – vợ cũ của nam diễn viên Vương Học Binh đã được mời tham dự sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

img
Trong chiếc váy đỏ, Tôn Ninh thêm phần gợi cảm, quyến rũ

Trong chiếc váy màu đỏ gợi cảm, quyến rũ nhưng lại được khoét, xẻ hơi quá, Tôn Ninh khiến tất thảy những người có mặt phải ngại ngùng. Phần vì vòng một của cô phô quá đà, phần vì váy xẻ quá cao, nên trong những lúc vén váy, Tôn Ninh vô tình để lộ nội y.

img
Nhưng phần cổ lại khoét quá sâu
img
 
img
Và thân váy lại xẻ quá cao, khiến Tôn Ninh liên tục hớ hênh trước hàng trăm khán giả
img
 

Tôn Ninh là nữ diễn viên được biết đến nhiều với tư cách vợ của “Bao Thanh Thiên” Vương Học Binh. Cả hai nên duyên từ sau bộ phim truyền hình Mãi không quên năm 2007. Và đến giữa năm 2009, cặp đôi tổ chức đám cưới. Dù trước đó, "chàng Bao Thanh Thiên" Vương Học Binh đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại với người mẫu Phùng Ngọc Kỳ vào năm 2004.

Tuy nhiên, đến khoảng đầu năm nay, Vương Học Bình và Tôn Ninh chính thức đường ai nấy đi.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem