Vì sao Britney Spears đột ngột bỏ bạn trai?

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 09:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Việc chia tay đột ngột của Briney và bạn trai Jason Trawick đã khiến nhiều người đặt câu hỏi lý do nào mà giọng ca “Criminal” quyết định như vậy, phải chăng là có người thứ ba?
Bình luận 0

Một nguồn tin khẳng định, chẳng có người thứ ba nào chen vào mối quan hệ của hai người mà lý do chính là vì thời gian gần đây, cả hai đã có những bất đồng. Khi những bất đồng và khúc mắc không thể giảng hoà, họ phải huỷ hôn ước.

img
Britney và Jason thời còn mặn nồng

Trong khi Britney luôn muốn ở bên cạnh Jason thì anh lại thích một mình, đi làm việc hay gặp gỡ bạn bè, anh đều “bỏ” Britney khiến cô cảm thấy lạc lõng.

Dù thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã tậu một căn nhà 8,5 triệu USD ở Los Angeles, Mỹ để tiện cho cả hai nhưng họ lại ít gần gũi nhau hơn.

Trước khi chia tay đột ngột, nhiều nguồn tin cho biết, Jason đã có ý định "đá" Britney và sớm muộn gì cặp đôi cũng đường ai nấy đi.

Thông tin huỷ hôn bất ngờ của Britney đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cách đây không lâu, cô vẫn khẳng định mối quan hệ giữa cô và Jason không có gì trục trặc.

Britney cho biết, dù chia tay nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn tốt.

Theo People
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem