Victoria Beckham đã sinh con gái!

Thứ hai, ngày 11/07/2011 09:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bà xã của danh thủ Beckham đã hạ sinh cho gia đình nhà Becks cô con gái xinh xắn và bụ bẫm vào ngày 10.7 tại trung tâm y tế Cedars-Sinai Los Angeles, Mỹ.
Bình luận 0

Cô con gái cưng của cặp vợ chồng nổi tiếng được đặt tên là Harper Seven Beckham, thông tin này được chàng cựu tiền vệ của MU thông báo qua Facebook.

img
 

“Tôi rất tự hào và sung sướng khi thông báo tên của con gái là Harper Seven Beckham. Bé nặng khoảng 3,5 kg và rất khỏe mạnh. Victoria và các con trai tôi rất hào hứng đón bé gái chào đời”, Beckham viết.

Trước đó, báo chí đã đưa tin rằng bà bầu Vic sẽ sinh bằng phương pháo mổ vào đúng dịp Quốc khánh Mỹ 4.7.

Harper Seven là cô con gái đầu tiên của gia đình nhà Becks. Vợ chồng Becks đã có ba con trai Brooklyn, 12 tuổi, Romeo, 8 tuổi, và Cruz, 6 tuổi, vì vậy, có được một cô con gái là niềm mong mỏi lớn nhất của gia đình Becks.

Cách đây vài ngày, tận dụng lúc vợ “mất cảnh giác”, ông bố đầy tự hào David Beckham đã tranh thủ lén chụp bụng trần của cô, rồi post lên Facebook.

Theo US
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem