Viện Quy hoạch và Thiết kế nông nghiệp nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 05:49 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hôm qua (29.9), tại Hà Nội, Viện Quy hoạch và Thiết kế nông nghiệp (Bộ NNPTNT) đã tổ chức kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập (29.9.1961-29.9.2011) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.
Bình luận 0

Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, Viện Quy hoạch và Thiết kế nông nghiệp đã có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân của đất nước. Đến nay, Viện đã thực hiện được một khối lượng lớn công việc trên phạm vi cả nước trong quy hoạch cụ thể cho hàng trăm nông trường quốc doanh và hợp tác xã, hàng trăm huyện, thị xã và các vùng chuyên canh kinh tế mới; đồng thời xây dựng được nhiều đề án chiến lược phát triển cây con và phát triển vùng… dựa trên điều kiện thuận lợi về tự nhiên, sinh thái của các địa phương.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhất cho lãnh đạo Viện Quy hoạch và Thiết kế nông nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem