Vietjet Air
-
Thị trường hàng không tháng 9 sụt giảm so với tháng 8/2022, là do thị trường vận chuyển hàng không đã bước vào giai đoạn thấp điểm.
-
Dành tặng khách hàng trên các chuyến bay khắp Việt Nam, Vietjet triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt chưa từng có cho hạng vé SkyBoss và SkyBoss Business.
-
Dự kiến số lượng hành khách lên đến 120.000 lượt/ngày trong cao điểm 2/9, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã triển khai hàng loạt giải pháp để ứng phó.
-
Các hãng hàng không đang tích cực tăng chuyến, tập trung ở các đường bay "vàng" kết nối các địa điểm du lịch để phục vụ hành khách dịp lễ 2/9.
-
Thị trường hàng không quốc tế đang gặp nhiều khó khăn, tốc độ phục hồi chậm khi các đường bay vẫn chưa thể hoạt động như kỳ vọng.
-
Một số hãng hàng không đang triển khai dịch vụ ưu tiên làm thủ tục nhanh để tiết kiệm thời gian cho hành khách. Song, dịch vụ trên lại gây tranh cãi về sự công bằng đối với khách hàng.
-
Nhằm giảm tình trạng chậm huỷ chuyến bay khi ngành hàng không đang cao điểm hè 2022, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng đã làm việc với các hãng hàng không tìm giải pháp tháo gỡ.
-
Nhân dịp ngày đôi 7/7, Vietjet dành tặng khách hàng tuần lễ vàng ưu đãi với 777.777 vé bay nội địa và quốc tế giá chỉ từ 7.700 đồng.
-
Tạp chí The Global Economics Times vừa trao giải Sản phẩm Fintech mới tốt nhất 2022 cho "Bay trước - Trả sau" - một sản phẩm công nghệ kết hợp giữa Vietjet và MOVI.
-
Hãng hàng không Vietjet đã dành tặng một năm bay không biên giới trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế cho hai đội tuyển bóng đá nữ và nam Việt Nam.